!!! เอเยนต์ยันตอร์อยู่หงส์เมินซบบาร์ซ่า



อันโตนิโอ ซานซ์ เอเยนต์คู่ใจของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มชัด นักเตะภายใต้การดูแลของตน จะไม่อำลา หงส์แดง ไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า อย่างแน่นอน เผย เอล นินโญ่ กำลังแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตในรัง แอนฟิลด์
 


อันโตนิโอ ซานซ์ นายหน้าของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ลูกค้าของตนจะไม่อำลาถิ่น แอนฟิลด์ ไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นอย่างแน่นอน แม้มีข่าวว่า กำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ยอดทีมในศึกลา ลีกา สเปน ก็ตาม

     


เมื่อไม่นานนี้ เอล นินโญ่ ได้ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายกลับไปค้าแข้งในสเปนอีกครั้ง และก็เป็น เจ้าบุญทุ่ม ที่มีข่าวอยากได้ตัวไปเสริมทัพ แต่ถึงกระนั้น ซานซ์ คอนเฟิร์มชัดเจนแล้วว่า ยอดดาวยิงชาวสแปนิชวัย 24 ปีรายนี้ มีความตั้งใจที่จะอยู่รับใช้ หงส์แดง ต่อไปจนหมดสัญญาเป็นอย่างน้อย 
  

เฟร์นานโด รู้สึกแฮปปี้นะ ที่แฟนบอล บาร์เซโลน่า ต้องการเขา และเราก็ได้พูดคุยกันถึงเรื่องที่  บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจแล้ว แต่เขาไม่คิดที่จะย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เลย เขายังมีสัญญาในอังกฤษอีก 4 ปี และตัวเขาเองก็กำลังมีความสุขมากด้วย เอเยนต์ของ ตอร์เรส กล่าว




ขอบคุณเนื้อข่าวจาก
  siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์