ตอร์เรสรวยเละถ้าต่อสัญญาหงส์

ตอร์เรสรวยเละถ้าต่อสัญญาหงส์

บรรดากองเชียร์ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมฉลองใหญ่หลังจากสื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกขวัญใจ ส่งตัวแทนเข้าพบ 2 เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน เพื่อพูดคุยเรื่องการต่อสัญญาใหม่ โดยคาดว่าจะรับทรัพย์เพิ่มเป็น 4.5 ล้านบาทต่อสัปดาห์ พร้อมขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ออกไปจนถึงปี 2014



นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ หนังสือพิมพ์เล่มดังของเกาะอังกฤษ รายงานว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดกองหน้าทีมชาติสเปน พร้อมจะปรับปรุงสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก โดยคาดว่าเขาจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 90,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และจะขยายระยะเวลาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ออกไปจนถึงปี 2014
 
สื่อจอมสาระแนระบุว่าที่ปรึกษาของหัวหอกวัย 24 ปี ได้แจ้งกับ ทอม ฮิคส์ และจอร์จ จิลเล็ตต์ 2 เศรษฐีอเมริกันเจ้าของทีมลิเวอร์พูลว่านักเตะไม่คิดย้ายสู่สโมสรหัวแถวของยุโรปที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา และต้องการเจรจาสัญญาใหม่ในช่วงหน้าร้อนนี้ แม้ว่าอนาคตของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนจะไม่มีความมั่นคงจากความขัดแย้งกับบอร์ดบริหารในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม
 
โดยคาดว่าทางอดีตแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 18 สมัย พร้อมจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้อีก 20,000 ปอนด์ (ราว 1 ล้านบาท) จากสัญญาเดิมที่ได้รับ 70,000 ปอนด์ (ราว 3.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ในตอนที่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2007 และจะขยายสัญญาที่มีถึงปี 2013 ออกไปอีก 1 ฤดูกาล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์