รักหงส์ต้องยิงผี เมอร์ฟี่ - ผมจะหยุดผี เพื่อหงส์.

ไม่มีใครมีสถิติการยิง Manchester United ได้อย่างสม่ำเสมอเท่า Danny Murphy และงานนี้กัปตันทีม Fulham รายนี้ได้ออกมาสัญญาว่าจะทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเพื่อที่จะช่วยทีมเก่าของเขาอย่าง Liverpool ในการหยุดผีแดงในเกมที่จะต้องเจอกนที่ Craven
Cottage เสาร์นี้.
Liverpool เพิ่งบุกไปอัดผีได้คา Old Trafford ส่งผลให้พลพรรคผีมีเครียด และกำลังเตรียมลุยกับทีม Fulham ที่พวกเขาเพิ่งไล่ถล่มมาในศึก FA Cup ก่อนหน้านี้หมาดๆในสนามเดียวกันกับที่จะเจอเสาร์นี้

แต่กระนั้นผีแดงก็น่าจะเหวอกับอดีตดาวเตะที่ทำผีช้ำชอกมานักต่อนักอย่าง Murphy ที่สร้างปรากฎการล้างผีได้ประจำสมัยที่ Gerard Houllier ยังครอง Anfield อยู่.




สามครั้งในรอบสี่ฤดูกาลที่ Liverpool เดินออกจากรัง Old Trafford ด้วยชัยชนะที่สกอร์ 1-0 และทุกๆครั้งก็เป็น Murphy ที่ยิงประตูดังกล่าวได้.

สิ่งที่ Murphy จะทำในสุดสัปดาห์นี้ก็คือยิงประตูตัดสินเกมแบบเดียวกันนี้ให้ได้.
'ผมอยากจะยิงผีแดงได้ครับ มันคงจะทำหลายๆคนดีใจ’ กองกลางหน้าม่อ หัวเตารีดรายนี้กล่าว
‘ผลการแข่งขันที่ Liverpool ทำไว้ที่ Old Trafford มันเยี่ยมจริงๆครับ ’




Murphy เป็นผู้ยิง free-kick เข้าไปในปี 2000 อันทให้ Liverpool ชนะเกมแรกของผมพวกเขาที่ Old Trafford ในรอบเกือบทศวรรษ และหลังจากนั้นก็มายิงได้ปี 2002 และ 2004.
เขากล่าวว่า: ‘ผีแดงมีนักเตะมากคุณภาพในทีม บางทีพวกเขาอาจจะเริ่มรู้สึกกดดันบ้างแล้ว เพราะเพิ่งพ่ายหงส์มา พวกเขารู้ดีว่า หงส์หายใจรดต้นคอพวกเขาแล้ว ตอนนี้อยู่ที่พวกเขาจะปรับตัวรับแรงกดดันครั้งนี้ไหวแค่ไหน ผมรู้สึกว่าตอนนี้ Murphy เป็นเวลาที่เหมาะของ Fulham เหลือเกินที่มาเจอกับผีแดงตอนนี้ อยู่ที่จะต้องทุ่มเทเต็มที่ แล้วผลการแข่งขันจะดีเอง


ที่มา  หงส์มาร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์