คาดการณ์ 5 ผู้เล่นเข้า 5 ผู้เล่นออกของราฟา

หลังจากที่ราฟา เบนิเตซเซนต์สัญญาฉบับใหม่ฝากอนาคตไว้กับสโมสรออกไปอีกจนถึงปี 2014 สื่อรายนี้ได้คาดการณ์ 5 ผู้เล่นที่น่าจะเป็นเป้าหมายการคว้าตัวของราฟา และ 5 ผู้เล่นที่คาดว่าจะต้องย้ายออกไป

5 ผู้เล่นที่คาดว่าจะย้ายออก

เจอเมน เพนแนนท์ (ฟรี) อดีตปีกอาเซนอลและเบอร์มิงแฮม ปัจจุบันถูกยืมตัวไปเล่นกับปอร์ทสมัทจะไม่ได้รับการต่อสัญญาออกไปหลังจากแตกหักกับราฟาเนื่องจากว่าราฟากังวลกับเรื่องทัศนคติในการฝึกซ้อมของปีกซาไกรายนี้

อังเดร โวโรนิน (2-3 ล้านปอนด์) หลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีกเท่าที่ควร แต่กองหน้ายูเครนรายนี้กลับมาฉายแววอีกครั้งในการเล่นกับแฮธ่า เบอร์ลินแบบยืมตัว และบุนเดสลีกาน่าจะเป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้มากที่สุด โดยแฮธ่า เบอร์ลินน่าจะเป็นเป้าหมายของหัวหอกรายนี้

แอนเดรีย ดอสเซน่า (4 ล้านปอนด์) หลังจากมีปัญหาช่วงแรกในแอนฟิลด์ จากการเปลี่ยนมาเล่นปีกซ้ายแทนที่จะเป็นแบ็กซ้าย ทำให้เขาพังประตูได้สองประตูจากสองเกมส์ ซึ่งนั่นหมายความว่าเขาเริ่มจะกลับมามั่นใจอีกครั้ง ราฟาอาจขายดาวเตะอิตาเลียนออกไปเพื่อทำเงินหากว่ามีข้อเสนอที่เหมาะสมจากอิตาลีเข้ามา และตอนนี้ทั้งยูเวนตุสและโรมาก็ให้ความสนใจเช่นกัน

ฟิลิป เดเกน (1 ล้านปอนด์) ฟูลแบ็กชาวสวิสได้ลงสนามแค่สองนัดเท่านั้นเองนับตั้งแต่ย้ายมาจากดอร์ทมุน เนื่องจากบาดเจ็บเรื้องรัง ราฟาอาจจะปล่อยตัวเขาออกไปหากหาทีมที่พร้อมเสี่ยงคว้าตัวแบ็กขวารายนี้ไปใช้งานได้

ซามี ฮูเปีย (ฟรี) ราฟาอาจไม่อยากเสียกองหลังจอมเก๋าชาวฟินแลนด์รายนี้ไป ซึ่งในเกมส์กับแมนฯ ยูที่โอลแทรฟฟอร์ดเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขามีความสามารถมากกว่าการเป็นตัวอุดช่องโหว่ในยามที่ทีมต้องการ อย่างไรก็ตามสัญญาของเขาจะหมดลงในสิ้นสุดฤดูกาลนี้และเขาอาจต้องการสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปีก่อนที่จะแขวนสตั๊ดไป


5 ผู้เล่นที่คาดว่าจะตกเป็นเป้าหมาย

เกลน จอห์นสัน (ปอร์ทสมัท 8 ล้านปอนด์) จุดอ่อนที่สุดของลิเวอร์พูลคือแบ็กขวา เนื่องจากว่าไม่มีแบ็กขวาอาชีพเพื่อทดแทนอัลวาโร อัลเบลัวเลย จอห์นสันอาจให้ทางเลือกในเกมส์รุกมากขึ้นและมีความเป็นไปได้ว่าเขาจะสามารถย้ายทีมได้ เนื่องจากปอร์ทสมัทอาจจำต้องแก้ปัญหาด้านการเงินในตอนนี้

เดวิด วีเทอร์ (มิดเดิลสโบร์ 5 ล้านปอนด์) เขาจะเป็นตัวแทนที่ไว้ใจได้ของซามี ฮูเปียหรือไม่ในกรณีที่บิ๊กฟินย้ายทีมออกไป? แต่ราฟาอาจมองว่าเซนเตอร์ตัวนี้ยังเด็กและเป็นชาวอังฤษด้วย ซึ่งราฟารู้ดีว่าเขาอาจต้องนำนักเตะอังกฤษเข้ามามากขึ้นเพื่อเตรียมพร้อมรับกฎของยูฟ่า และหากว่ามิดเดิลสโบร์ตกชั้นไป วีเทอร์อาจเป็นทางเลือกหนึ่งที่เหมาะสมกับเม็ดเงินของลิเวอร์พูล

อารอน เลนนอน (สเปอร์ 10 ล้านปอนด์) ที่ผ่านมาราฟาพยายามที่จะรวมการย้ายทีมของเลนนอนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการขายรอบบี้ คีนออกไปแต่แฮรี่ เรดแนปไม่ต้องการปล่อยตัวดาวเตะทีมชาติอังฤษรายนี้ออกจากทีม ซึ่งตอนนี้ก็มีความเป็นไปได้ว่าลิเวอร์พูลอาจกลับมายื่นข้อเสนออีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ เพราะราฟาต้องการหานักเตะในตำแหน่งปีกเนื่องจากตอนนี้มีปัญหาในการเจาะแนวรับคู่แข่งที่ตั้งรับกันแน่นหนา

ไมเคิล มาเซียนเน่ (เซลซี 4 ล้านปอนด์) กองหลังทีมชาติอังกฤษชุดยู 21 ไม่อาจสอดแทรกเข้าไปเป็นตัวจริงในทีมเชลซีได้ บวกรวมกับการที่ราฟาต้องการนักเตะอังกฤษอาจทำให้เขาสนใจคว้าตัวเจ้าหนูรายนี้เข้ามา และนักเตะคนนี้ก็เล่นได้ทั้งเซนเตอร์แบ็กและฟูลแบ็กอีกด้วย

แกเรธ แบรี่ (แอสตัน วิลล่า 15 ล้านปอนด์) หากวิลล่าไม่อาจทำตำแหน่งไปแชมเปียนลีกได้ แบรี่อาจตัดสินใจย้ายทีมหลังจากที่เกือบได้ย้ายแล้วเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ราฟาอาจหันกลับไปหามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษคนนี้อีกครั้ง และราฟาอาจมองที่ความเอนกประสงค์และการทุ่มเทไม่มีหมดของแบรี่ด้วยเหมือนกัน


ที่มา   หงส์มาร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์