ดอสเซน่ารับดวลบาร์ซ่าดีกว่าเจอผี

หัดโพสนะอย่าว่ากัน

อันเดรีย ดอสเซน่า แบ็กซ้ายเลือดมะกะโรนีของ ลิเวอร์พูล ยอมรับ อยากพบกับ บาร์เซโลน่า มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะรู้อยู่เต็มอกว่า ปีศาจแดง เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และสร้างปัญหาให้พวกเขามาตลอด ชี้หากเลือกได้ขอเจอ บาร์เซโลน่า ดีกว่า



อันเดรีย ดอสเซน่า ฟูลแบ็กจอมบุกของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า ตอนนี้หากเลือกได้ เขาอยากจับสลากเจอกับ บาร์เซโลน่า มากกว่า  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะมีการจับสลากวันศุกร์ที่ 20 มี.ค. นี้ ตามเวลาท้องถิ่น


 


หงส์แดง เพิ่งโชว์ฟอร์มเทพ เอาชนะ ปีศาจแดง เพื่อนร่วมทีมมาได้ทั้งนัดเหย้าและ เยือนในฤดูกาลนี้ โดย แบ็กซ้ายเลือดอิตาเลียน ที่ยิงประตูปิดท้ายในเกมที่พบกันล่าสุด กล่าวว่า แม้เราจะเอาชนะในเกมลีกมาได้แบบไม่ยากเย็นนัก แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังเป็นแชมเปี้ยนที่แข็งแกร่งเสมอ ในเกมลีกที่พบกัน ยูไนเต็ด เล่นได้แข็งแกร่งมากในช่วง 20 นาทีแรกก่อนที่ความผิดพลาดของ (เนมานย่า) วิดิช จะเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของเกม


 


ผมไม่อยากพบกับทีมอย่าง ยูไนเต็ด แม้แต่ในรอบชิงชนะเลิศ เพราะพวกเขาเป็นคู่แข่งสำคัญของ ลิเวอร์พูล ส่วนทีมจากนอกลีกอังกฤษ มันเป็นเรื่องอันตรายมากในการพบ บาร์เซโลน่า เพราะพวกเขาเป็นทีมที่เปิดเกมรุกได้ทุกพื้นที่ แต่ระหว่างทั้ง 2 ทีม ไม่ต้องสังสัยเลยว่าเราน่าจะรับมือกับทีมจากสเปน ดีกว่า ระหว่างเรากับพวกเขาน่าจะเป็นเกมที่สุดยอด โดยเฉพาะแนวทางที่เราจะเล่นในเกมนี้ อดีตดาวเตะ อูดิเนเซ่ กล่าว



ที่มา : www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์