ราฟารับต่อสัญญาใหม่เพื่อสาวกเดอะค็อป

ราฟารับต่อสัญญาใหม่เพื่อสาวกเดอะค็อป

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยอมรับ สาวก เดอะ ค็อป เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่ 5 ปี ชี้ความศรัทธาที่มีให้กับตัวเขา เป็นสิ่งที่น่าเหลือเชื่อมาก พร้อมยืนยันจะขอตอบแทนด้วยการนำทีมประสบความสำเร็จให้ได้มากที่สุด

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กุมบังเหียน หงส์แดง อีก 5 ปี เป็นเพราะความผูกพันที่มีต่อสาวก เดอะ ค็อป เผยจะตอบแทนความรัก และศรัทธาที่แฟนบอลมีให้ด้วยการนำทีมคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

กุนซือเลือดกระทิง ย้ายจาก ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย มาคุมทัพยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ปี 2004 โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาได้รับการหนุนหลังจากแฟนบอลเป็นอย่างดี ซึ่ง ราฟา ยอมรับว่า นี่เป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่

อดีตนายใหญ่ บาเลนเซีย กล่าวว่า ข้อความของผมที่ส่งไปให้แฟนบอลนั้นชัดเจนมาก เพราะว่าพวกเขาทำให้ผมตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ นี่เป็นสโมสรที่สุดแสนวิเศษ ที่มีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม มันก็ง่ายๆ แบบนี้ เมื่อสัปดาห์ก่อนผมได้พบกับแฟนบอลที่เอาธงมาเชียร์ทุกเกม ธงผืนนั้นมีภาพของผม และมีภาษาสเปนเขียนว่า - ทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ - และธงผืนนั้นโบกสะบัดเสมอเวลามีเกมในบ้าน

ผมเห็นมันที่ เบร์นาเบว ด้วยตอนที่เราไปเยือน เรอัล มาดริด และผมได้พบกับแฟนบอลที่เป็นเจ้าของธงผืนนั้นที่ เมลวู้ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มันตลกจริงๆ เพราะเขาบอกผมว่า - คุณต้องเซ็นสัญญานะ - และเขาพูดต่อไปว่า ผมหวังว่าจะซัก 10 ปี - แต่หลังจากนั้นเขาก็เปลี่ยนใจและพูดว่า -ไม่ ไม่ เอาซัก 20 ปีไปเลยดีกว่า- มันตลกดี แต่ก็แสดงให้เห็นถึงความคลั่งไคล้ที่น่าเหลือเชื่อของแฟนบอลลิเวอร์พูล และการสนับสนุนของพวกเขาที่มีต่อผู้จัดการทีมด้วย ราฟา กล่าวทิ้งท้าย

ขอขอบคุณข่าวจาก siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์