!! เผยหงส์ดูคาซาบลังก้าปลุกใจถล่มผี เเละข่าวอื่นๆ

เผยหงส์ดูคาซาบลังก้าปลุกใจถล่มผี




เผยแข้ง หงส์แดง รวมตัวปลุกใจก่อนบุกถล่ม ปีศาจแดง 4-1 โชว์ลูกฮึดล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก แบบไม่ธรรมดา ด้วยการล้อมวงดูหนังโรแมนติกอมตะ คาซาบลังก้า ชาบี อลอนโซ  ห้องเครื่องกระทิงดุ เป็นโต้โผจัดเองเปิดบ้านฉายหนังตำนานพระเอก ฮัมฟรี่ย์ โบการ์ต ให้เพื่อนนั่งชมยามค่ำคืนแทนออกไปเมามั่วซั่ว

ชาบี 
อลอนโซ  กองกลางทีมชาติสเปน สังกัด ลิเวอร์พูล  กลายเป็นหัวโจกคนสำคัญที่อยู่เบื้องหลังแรงบันดาลใจในการเค้นฟอร์มเก่งเพื่อไล่ล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของพลพรรค หงส์แดง ไปเสียแล้ว ด้วยการจัดฉายภาพยนตร์คลาสสิกของ ฮัมฟรี่ย์ โบการ์ต ตำนานพระเอกหนังชาวอเมริกัน ปลุกใจเพื่อนร่วมทีม จนกระทั่งบุกไปถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 ในศึกวันแดงเดือด เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับต่อลมหายใจรวยรินในการลุ้นแชมป์ออกไปได้อีกครั้ง
  
  เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวเมื่อวันพุธที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา ว่าห้องเครื่องเลือดกระทิงดุ วัย 27 ปี ได้รวบรวมสมัครพรรคพวก เร้ด แมชีน ไปดูหนังของ โบการ์ต ที่บ้านพักของตนในยามค่ำคืน โดยเรื่องที่ 
อลอนโซ , โฆเซ่ เรน่า  นายทวารวัย 26 ปี และ อัลเบิร์ต ริเอร่า  ปีกซ้ายวัย 26 ปี โปรดปรานอย่างสุดๆ ก็คือ คาซาบลังก้า (Casablanca) หนังโรแมนติกอมตะตั้งแต่ปี 1942 นั่นเอง
  
    แหล่งข่าวรายหนึ่งป้องปากเม้าท์ก๊วน หงส์แดง ที่ปวารณาตนเป็นสาวกของ โบการ์ต ว่า มันดูเหมือนว่าจะเป็นเคล็ดลับของพวกเขาอย่างแน่นอนเลยทีเดียว 
  
 ขณะเดียวกัน มีรายงานข่าวว่า เฟร์นานโด 
ตอร์เรส  หัวหอกตัวเก่งวัย 24 ปี ของ ลิเวอร์พูล  ที่ยิงประตูตีเสมอ 1-1 ในเกมแดงเดือด ก่อนพาทีมคว้าชัยชนะไปได้ในที่สุดนั้น กำลังเริงรื่นชื่นบานสุดๆ เมื่อแฟนสาวกำลังจะคลอดลูกสาวมาให้เชยชมต่อไปแล้ว


สปาร์ตักเผยเกือบซิวเบนายูนตั้งแต่ปีใหม่แล้ว




วาเลรี่ คาร์ปิน ผู้จัดการทั่วไปของสปาร์ตัก มอสโก ทีมดังรัสเซีย เผยว่าทีมเกือบจะได้ตัวยอสซี่ 
เบนายูน  มิดฟิลด์ร่างบางชาวยิวมาเสริมทัพแล้ว โดยตกลงรายละเอียดส่วนตัวกันหมดแล้วด้วย แต่ท้ายสุดเป็น ราฟาเอล เบนิเตซ ที่กล่อมให้เจ้าตัวอยู่กับ หงส์แดง ต่อไปในวินาทีสุดท้าย 
 
ปีกวัย 28 ปีเกือบจะย้ายไปรัสเซียอยู่แล้วเนื่องจากช่วงนั้นไม่ค่อยได้รับโอกาสเป็นตัวจริงจาก
ลิเวอร์พูล เท่าไหร่ ซึ่งการเจรจาก็ใกล้จะเสร็จเต็มที่ ก่อนที่ ราฟา จะรับประกันความมั่นคงในอนาคตของเจ้าตัว ก่อนที่เบนายูน จะกลายเป็นหนึ่งในโครงสร้างหลักของทีมในปัจจุบัน 

เบนายูน เป็นเป้าหมายบิ๊กเบ้งของเราในช่วงเดือนมกราคมเลยล่ะ คาร์ปินเผยเมื่อวานนี้ 

เราต้องการมิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมรุกในทีมของเรา และเขาก็ใกล้จะมาเต็มแก่แล้วแต่สุดท้ายเป็นเบนิเตซที่ไม่ต้องการให้เขาออกจาก
ลิเวอร์พูล  

ซึ่งหลังจากการเจรจาล้มเหลว ไมเคิ่ล เลาดรู๊ปกุนซือของสปาร์ตัก มอสโกก็ตัดสินใจไปคว้า อเล็กซ์ เมสชินี่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลมาร่วมทีมในเวลาต่อมา


เจิดคึก!กร้าวพร้อมชนทุกทีมในชปล.




สตีเว่น เจอร์ราร์ด คุยฟุ้ง ลิเวอร์พูล ไม่กลัวทีมไหนทั้งนั้น ในการประกบคู่ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันศุกร์นี้ หลังเพิ่งทำผลงานยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา แถมประกาศกร้าว พร้อมชนทีมร่วม พรีเมียร์ลีก อีกด้วย



สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลาง ลิเวอร์พูล ประกาศก้อง ทัพ หงส์แดง ไม่หวั่นเกรงคู่แข่งหน้าไหนทั้งนั้น ก่อนหน้าการจับสลากประกบคู่ในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ วันศุกร์ที่ 20 มี.ค.นี้ แถมยังพร้อมเผชิญหน้ากับทีมลูกหนังร่วม พรีเมียร์ลีก อีกด้วย 


 นับตั้งแต่คว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยใบโตสุดของยุโรปเมื่อปี 2005 ลิเวอร์พูล ก็มีคิวต้องโคจรมาชนกับทีมร่วมลีกอยู่หลายหน อาทิเกมรอบรองชนะเลิศกับ เชลซี และรอบก่อนรองชนะเลิศกับ อาร์เซน่อล เมื่อฤดูกาลก่อน และมีโอกาสสูงที่มีทีมจากอังกฤษจะต้องห้ำหั่นกันเองอีกหน เพราะทั้งสองทีมดังแห่งกรุงลอนดอน รวมทั้ง หงส์แดง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ก็ตบเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้พร้อมกันถ้วนหน้า


 ด้วยการที่ ลิเวอร์พูล มีอันดับดีสุดในเวทียุโรป แถมยังมีสถิติอันยอดเยี่ยมในการเผชิญหน้ากันเองระหว่าง 4 ทีมจากแดนผู้ดี ส่งผลให้ เจอร์ราร์ด ออกอาการฮึกเหิมไม่เกรงกลัวสโมสรใดๆ ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ณ เวลานี้ 


 กัปตันทีม เดอะ ค็อป กล่าวว่า เราไม่กลัวทีมไหนทั้งนั้น เราจะเผชิญหน้ากับทุกทีม และมีความเชื่อว่า เราสามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ หากคุณถามผมเกี่ยวกับปัจจัยแห่งความกลัวในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมก็คิดว่าเป็นอีก 7 ทีมต่างหากที่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเผชิญหน้าพวกเรา หลังผลงานในเกมกับ เรอัล มาดริด


 ผมมองว่า ไม่ช้าก็เร็วเราต้องดวลกับพวกเขาอยู่แล้ว ดังนั้นก็ไม่เห็นเป็นไรหากต้องเจอกันเลยในตอนนี้, รอบรองฯ หรือในนัดชิงฯ เรากำลังจดจ่อกับผลการจับสลากในสัปดาห์นี้ หากเลือกคู่แข่งได้ บางทีเราอาจเจอทีมอย่าง บียาร์เรอัล หรือ ปอร์โต้


 แต่ในรอบนี้ไม่มีคู่แข่งหมูให้เชือดหรอก ทุกทีมที่มาถึงรอบนี้ได้ทำผลงานกันเยี่ยมๆ ทั้งนั้น พวกเขาต้องเชื่อมั่นในตัวเองอยู่แล้ว แต่เราก็แสดงให้เห็นว่าทั้งผู้เล่น ผู้จัดการทีม และแฟนบอล คือขุมกำลังที่น่าเกรงขามเมื่อมารวมตัวกัน ดังนั้นเราจะลุ้นผลในวันศุกร์ และดูว่าเราต้องเจอกับทีมไหน จากนั้นค่อยเริ่มงานกัน เจอร์ราร์ด ระบุ




ขอบคุณเนื้อข่าวจาก
 Liverpool. in. th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์