กิ๊กส์ชูชาบี-เจิดคู่แข่งวิดิชแย่งแข้งแห่งปี





























 







ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยก ชาบี อลอนโซ่ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด 2 สตาร์ดัง ลิเวอร์พูล มีลุ้นคว้ารางวัลแข้งแห่งปี พีเอฟเอ ไปนอนกอด แต่ไม่วายบอก เนมานย่า วิดิช กองหลังชาวเซิร์บ คือเต็ง 1 เนื่องจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด



ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยกย่อง ชาบี อลอนโซ่ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด 2 ดาวเตะชื่อดังของ ลิเวอร์พูล อริร่วมลีก ว่าเป็นคู่แข่งคนสำคัญของ เนมานย่า วิดิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมสังกัดของเขา ในการลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ในฤดูกาลนี้


 ถึงแม้ กิ๊กส์ จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ เพียงแค่ 9 นัด และยิงได้ 1 ประตู แต่กระนั้นก็ยังดีพอที่จะมีชื่อติดอยู่ในโผนักเตะลุ้นรางวัลแข้งแห่งปีเมืองผู้ดี โดยล่าสุด ปีกวัย 35 ปี ออกโรงยก วิดิช เป็นตัวเต็งที่จะซิวรางวัลนี้ พร้อมชู เจอร์ราร์ด และ อลอนโซ่ ก็มีโอกาสเช่นกัน ภายหลังทั้งคู่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้ ลิเวอร์พูล มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อยู่ในเวลานี้ 


 กิ๊กซี่ กล่าวว่า เจอร์ราร์ด และ อลอนโซ่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ส่วน แฟร้งค์ แลมพาร์ด ก็มีอีก 1 ฤดูกาลที่ดีเช่นเดียวกัน ดังนั้นจึงมีนักเตะอีกหลายคนที่ทำผลงานได้ดีจริงๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์