จบแล้ว!ราฟาต่อสัญญาถึงปี2014 มีทั้งคนดีใจและเสียใจ

จบแล้ว!ราฟาต่อสัญญาถึงปี2014 คนที่ดีใจก็สะใจกันไป คนที่เสียใจก็ต้องทำใจละครับ

จบแล้ว!ราฟาต่อสัญญาถึงปี2014

สงครามกลางแอนฟิลด์ยุติลงด้วยชัยชนะของราฟาเอล เบนิเตซหลังดูโอมะกันต้านกระแสเดอะค็อปไม่ไหวจับเอล บอสต่อสัญญาใหม่และมีเวลาสร้างทีมยาวถึงปี 2014 หรืออีก 5 ปีเต็ม

เบนิเตซเคยเก้าอี้สั่นคลอนเมื่อมีข่าวว่าจะไม่ยอมต่อสัญญาใหม่จนกว่าจะได้รับอำนาจจัดการบริหารเรื่องซื้อขายนักเตะและสิ่งที่เกี่ยวกับฟุตบอลโดยไม่มีใครสามารถเข้ามาก้าวก่ายจนท้ายที่สุดริค แพร์รี่ประธานบริหารต้องโบกมือลาจบซีซั่นพร้อมข่าวดีกับสัญญาใหม่ 5 ปีที่เซ็นกันเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

หัวใจผมอยู่กับลิเวอร์พูลนะดังนั้นผมจึงดีใจที่ได้ต่อสัญญาใหม่ซักทีเบนิเตซกล่าวอย่างแฮปปี้

ผมรักสโมสร,แฟนบอลและเมืองๆนี้ กับสโมสรและแฟนบอลแบบนี้ผมคงปฏิเสธไม่อยู่ต่อคงไม่ไหวแน่

ผมแสดงความชัดเจนว่าผมอยากอยู่ที่นี่ไปอีกนานและเมื่อผมอยู่จนครบสัญญานั่นหมายความว่าผมจะคุมลิเวอร์พูลครบ 10 ปีพอดี

สโมสรได้รับความยำเกรงไปทั่วโลกจากประวัติศาสตร์อันเหลือเชื่อและเกียรติยศอันยิ่งใหญ่ มันคือเป้าหมายของผมที่จะเพิ่มคุณค่าที่ว่าตรงนั้นให้สูงขึ้นและช่วยสร้างตำนานบทใหม่ให้เรา

ตลอดขั้นตอนครั้งนี้ ผมอยากขอบคุณสองเจ้าของสโมรที่ทุ่มเทอย่างหนักจนได้ข้อยุติ พววกเราทุกคนที่สโมสรต้องการในสิ่งเดียวกันซึ่งนั่นคือความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์นั่นเอง

ด้านทอม ฮิคส์หนึ่งในเจ้าของกล่าวเสริมต่อว่ามันเป็นข่าวสุดวิเศษที่ราฟาได้อยู่ยาวกับสโมสรแห่งนี้ต่อไป นับตั้งแต่เขาเข้ามาคุมทีมเมื่อปี 2004 เขามีส่วนในความก้าวหน้าของทีมอย่างยิ่งใหญ่ ผมรู้ว่าเขาจะสานต่อความสำเร็จเนื่องจากเขามีความกระหายอย่างที่สุดและอยากประสบความสำเร็จกับสโมสรแห่งนี้มากขึ้นไปอีก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์