เจิดตัวลอย บิ๊กแม็ค ช่วยสรรเสริญตามซีดาน

แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ อดีตกองกลางหัวเหม่ง แสดงความเห็นด้วยกับ ซีเนอดีน ซีดาน ว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด คือสุดยอดนักเตะแห่งโลกลูกหนัง

บางคนอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ สามารถเล่นด้วยทักษะที่สวยงาม ไม่มีใครแย้งในเรื่องนี้

สตีวี่ เป็นนักเตะที่แตกต่างออกไป แต่ผมไม่คิดว่านักเตะคนไหนจะมีอิทธิพลผลักดันทีมของตัวเอง หรือนักเตะรอบข้างตามแต่ละสถานการณ์ ได้มากไปกว่าเขา

เขาขับเคลื่อนทีมไปข้างหน้า และคุณเห็นได้จากฟอร์มการเล่นตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เขามหัศจรรย์จริงๆ ผมอ่านที่ ซีดาน พูด และผมแทบปฏิเสธไม่ออกเลย

เขายังพัฒนาไปได้อีกเยอะ เพราะว่าเขาไม่เคยพอใจกับฝีเท้าที่มีอยู่ เขายังไม่ 30เลย และยังมีความกระหายอีกมากมายที่จะผลักดันตัวเอง และ ลิเวอร์พูล


บิ๊กแม็ค ลงเล่นเคียงข้าง เจอร์ราร์ด ในวันที่เขากำลังก้าวขึ้นมา และเขาเชื่อว่า การมาของนักเตะอีกคนหนึ่ง ทำให้เกมของ บักเจิด ก้าวไปไม่หยุดยั้ง

แน่นอน ผมคิดว่าการมาของ เฟร์นาโด ตอร์เรส ยกระดับการเล่นของ เจิด ขึ้นมาอีกครั้ง

ความเป็นคู่หู และความเข้าใจกันของพวกเขามีมาตั้งแต่วันแรก และคุณพูดถึงเรื่องนี้ได้ เมื่อคุณได้ดูพวกเขาลงเล่นคู่กันในสนามว่าพวกเขาสอดประสานกันได้ดีเพียงใด มีหลายครั้งที่สัญชาตญาณของทั้งคู่มองหากัน และนั่นเป็นจุดเด่นของความเชื่อมั่นที่พวกเขามี

วลีที่ว่า ระดับโลก ถูกใช้พร่ำเพรื่อไปหน่อยในปัจจุบัน แต่คุณต้องบอกว่าเขาทั้ง 2 คน คือ เวิลด์คลาส

สตีเว่น ได้รับอนุญาตให้วิ่งไปทั่ว แต่งานที่ดีที่สุดของเขาคือตรงกลางสนาม มีการถกเถียงถึงตำแหน่งการเล่นของเขาตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่ผู้คนก็ไม่ได้สงสัยเรื่องนี้อีกแล้ว

ลูกจุดโทษที่เขาได้ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาจากการทะลุขึ้นมาจากตรงกลาง ไม่ใช่จากด้านกว้างของสนาม



ที่มา LIVERPOOLTHAILAND.COM

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์