ข่าวล่ามาแรง ลูคัสอาจหนีหงส์หวังโอกาสติดทีมชาติ

ลูคัสอาจหนีหงส์หวังโอกาสติดทีมชาติ

ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องสำรอง หงส์แดง ลิเวอร์พูล รับอาจจำเป็นต้องแยกทางกับ เดอะ เร้ดส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุเพราะอยากได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อการถูกเรียกตัวติดทีมชาติบราซิล หลังดาวเตะแซมบ้า ต้องตกเป็นตัวสำรองเสียส่วนใหญ่ในซีซั่นนี้



ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ตัวรับสำรองของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผย เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า เขาอาจจะพิจารณาเรื่องการย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากต้องการโอกาสในการลงสนามโชว์ฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อการถูกเรียกตัวติดทีมชาติบราซิล


 


อดีตกัปตันทีม เซเลเซา ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี ไม่ค่อย จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงกับทัพ หงส์แดง อย่างต่อเนื่องในซีซั่นนี้ เนื่องจากพื้นที่กองกลางตัวรับ 2 ตำแหน่งในทีม ถูกจับจองโดย ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ และ ชาบี อลองโซ่ อยู่ก่อนแล้ว ทำให้เขาอาจต้องยอมย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุเพราะต้องการติดทีมชาติบราซิล ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ 


 


ลูคัส กล่าวว่า ผมถือว่าผมได้เล่นเยอะแล้วนะ แต่การแข่งขันภายในทีมมันก็สูงมาก สถานการณ์ในตอนนี้มันก็ไม่ได้ทำให้ผมเป็นกังวลอะไรหรอก เพราะเป้าหมายของผมก็คือการได้ลงเล่นเพื่อการติดทีมชาติ เมื่อฤดูกาลนี้จบลง ผมก็จะดูว่าทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผมคืออะไร ทุกคนอยากจะได้ลงเล่นในศึกฟุตบอลโลกอยู่แล้ว ซึ่งผมก็จะไขว่คว้าหาโอกาสนั้นให้ได้ คุณต้องได้ลงเล่นอยู่ตลอดเวลา ถ้าหากอยากจะถูกเรียกตัวติดทีมชาติ


เนื้อหาดีๆ by siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์