เจอร์ราร์ดยกตอร์เรสคือกองหน้าระดับโลก






src=http://www.liverpoolthailand.com/forum/style_images/technotron/spacer.gif



สตีเว่น เจอร์ราร์ด ออกโรงแปะป้าย เฟอร์นานโด ตอร์เรส ว่า เป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก และยังเสริมอีกว่า การลุ้นแชมป์ของลิเวอร์พูล ขึ้นอยู่กับ อาการบาดเจ็บที่นิ้วเท้าของดาวเตะชาวสเปนรายนี้

เอลนินใหญ่ได้ลงเล่นไป 15 เกมจาก 29 เกมลีค ในซีซั่นนี้ หลังจากกลับมาจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริงที่เป็นปัญหาบ่อยๆ และตอนนี้ก็จะกลับมาระเบิดฟอร์มฮอตอีกครั้ง

ดาวเตะทีมชาติสเปน กลับมาอย่างสุดยอด ในเกมที่ลิเวอร์พุล เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปได้ 4-1 ในวันเสาร์ และเจอร์ราร์ดรู้ว่า สภาพของเขาสุดยอดมากๆ และจะกลับมาระเบิดฟอร์มอีกครั้ง ในช่วงท้ายซีซั่น 08-09

เขาวิเศษณ์มาก ซุปเปอร์สตาร์ซึ่งมีถิ่นเกิดในแถบ ฮิวตัน กล่าว ผมรู้ ผมเข้าข้างตัวเอง แต่ผมก็ไม่คิดว่าจะมีใครโต้เถียงกับผม ถ้าผมจะพูดว่า เขาเป็นกองหน้าที่เจ๋งที่สุดในโลก ถ้าเขารักษาสภาพความฟิตได้ถึงปิดฤดูกาล เขาจะน่าตื่นเต้นมาก

มันรู้สึกท้อแท้ เมื่อไม่มีเขา(ว้าวๆ) ผมเชื่อว่า ถ้าพวกเรามีเขาในสภาพที่ฟิตหลายเกมกว่านี้ มันคงจะดี ไม่เพียงแต่เกมกับยูไนเต็ด

ขณะเดียวกัน เจอร์ราร์ดเผยวิธีการที่ลิเวอร์พูลถล่มประตูอย่างกะ M16 นั้น เพราะเราโยนโอกาสทิ้งๆขว้างๆ


อ่าว พี่เจิดเกิดอารมณ์กะกล้องหรือนั่น

เขาเป็นทีมที่ดี แต่พวกเรามาที่นี่เพื่อสู้ และ เล่นอย่างดีกว่าปกตินิดหน่อย นักเตะวัย28ปีกล่าว

พวกเราเชื่อมั่นมากๆ และเราก็กลับมาได้ หลังจากที่โดนนำไปก่อน1-0 เราได้แสดงคาแร็กเตอร์ที่ยอดเยี่ยม และในสุดท้าย พวกเราก็ได้รางวัล

มันเป็นฟอร์มการเล่นที่มหัศจรรย์ และผลการแข่งขันก็ยอดเยี่ยมอย่างเป็นที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์