อลอนโซ่ มั่นฟิตชิงดำเอฟเอคัพ เบนิเตซ แย้มอาจไม่เสี่ยง

อลอนโซ่ มั่นฟิตชิงดำเอฟเอคัพ เบนิเตซ แย้มอาจไม่เสี่ยง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 11 พฤษภาคม 2549 12:25 น.

ซาบี้ อลอนโซ่ มิดฟิลด์เชิงสูงของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าตนเองจะฟิตทันลงเล่นในศึก เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศกับ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ แต่ทางด้านกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ แย้มอาจจะไม่เสี่ยงส่งลงเล่น

ลิเวอร์พูล มีเกมสำคัญนัดสุดท้ายของฤดูกาล คือ ศึก เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 13 พ.ค.นี้ อย่างไรก็ตาม ต้องลุ้นกับอาการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าของ ซาบี้ อลอนโซ่ กองกลางตัวกลั่นที่ได้รับจากเกม พรีเมียร์ชิพ นัดสุดท้ายที่เอาชนะ ปอร์ทสมัธ 3-1

ซึ่งทางด้าน อลอนโซ่ มั่นใจว่า ตัวเขาเองจะฟิตทันช่วยทีมทำศึกสำคัญที่ มิลเลเนี่ยม สเตเดี้ยม ในเมืองคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ อาการบาดเจ็บของผมดีขึ้น แต่ผมจะรออีกหน่อยเพื่อดูว่าพัฒนาขึ้นแค่ไหน ผมยังไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีมเลยแต่ก็หวังว่าจะฟิตทันนัดชิง เอฟเอ คัพ ในวันเสาร์นี้ นี่ถือเป็นฝันร้ายอย่างแท้จริงถ้าหากว่าอดลงเล่น

ปีที่แล้วผมก็ไม่ได้ลงเล่นในศึก คาร์ลิง คัพ นัดชิง ซึ่งไม่ต้องการรับรู้ประสบการณ์เช่นนั้นอีก ผมกำลังฟื้นฟูร่างกายแต่ต้องรออีก 2 วันก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้าย ผมมั่นใจว่าจะทำได้ แต่ความจริงก็คือผมต้องรักษาตัวให้หายก่อนที่จะลงเล่น แต่ก็เชื่อว่าจะสามารถไปที่นั่น เพราะผมเชื่อในตัวเอง ดาวเตะวัย 24 ปี เผย

ทางฝั่งกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ แย้มอาจจะไม่เสี่ยงส่ง อลอนโซ่ ลงเล่นเนื่องจากมีนักเตะที่ทดแทนได้หลายคนอยู่แล้ว

เราต้องรอดูในวันพรุ่งนี้ บางทีเขาอาจจะลงฝึกซ้อมได้บ้าง เขาต้องการเล่นแต่เราจะระวังเต็มที่ ซึ่งผมมั่นใจในตัว โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก้, ดีทมาร์ ฮามันน์ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ดังนั้น ไม่จำเป็นต้องเสี่ยง ซึ่งอาจจะทำให้ อลอนโซ่ ต้องไปนั่งดูเพื่อนแทน นายใหญ่ชาวสเปนกล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์