ชุดขาวทุ่ม5พันล้านล่าสตีวี่จี-อลอนโซ่!!





สื่อเมืองผู้ดี สุดเว่อร์ตีข่าว ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มเงินมหาศาล 5,000 ล้านบาทเพื่อดึง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ ชาบี อลอนโซ่ 2 มิดฟิลด์ตัวเก่งของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ไปขับเคลื่อนเกมแดนกลาง หากฟลอเรติโน่ เปเรซ อดีตประธานคนเก่าเอาชนะการเลือกตั้งกลับมาครองอำนาจในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีกครั้งในหน้าร้อนนี้

 นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ หนังสือพิมพ์ดังของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ เตรียมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,000 ล้านบาท) ล่อใจ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เพื่อคว้าตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม และ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน มาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว


   

ราชันชุดขาว แสดงความสนใจในตัว เจอร์ราร์ด อย่างมากหลังจากโชว์ฟอร์มเทพยิง 2 ประตูในเกมถล่ม พวกเขา 4-0 ที่แอนฟิลด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ถึงขนาดที่ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานนักเตะชาวฝรั่งเศสของพวกเขาต้องออกมายกย่องว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก โดยงานนี้คาดว่า ยักษ์ใหญ่ลีกกระทิง พร้อมทุ่มเงินให้สตาร์ทีมชาติอังกฤษคนเดียวถึง 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว



   


ขณะที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ 1 ในผู้ท้าชิงเก้าอี้ประธานสโมสรเรอัล ในช่วงหน้าร้อนนี้ ออกมาแบไต๋อย่างชัดเจนว่าหากเขาได้รับเลือกให้ทำหน้าที่บริหารทีม ก็พร้อมที่จะดึง เจอร์ราร์ด รวมทั้ง อลอนโซ่ มาสู่ถิ่นเบร์นาเบว อย่างแน่นอน ถึงจะลำบากเพราะกัปตันทีม หงส์แดง เคยออกมายืนยันว่าอยากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และแขวนสตั๊ดในถิ่นแอนฟิลด์เท่านั้น
 
อย่างไรก็ตาม ทาง เรอัล ดูท่าทางจะไม่ละความพยายาม โดยพวกเขาหวังอาศัยปัญหาทะเลาะเบาะแว้งภายในสโมสร และโอกาสคว้าถ้วยแชมป์ของเดอะ เร้ดส์ ที่มีไม่มากนัก เป็นแรงจูงใจให้นักเตะย้ายทีม นอกจากนี้ แชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ 9 สมัย ยังหวังที่จะยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) เพื่อดึง อลอนโซ่ อีกคน โดยคาด ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมอาจใจอ่อนยอมปล่อยตัวเพื่อหวนกลับไปล่า แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์กัปตันทีม แอสตัน วิลล่า อีกครั้ง
 




ขอบคุณเนื้อข่าวจาก
siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์