เฮอเนสรับไม่อยากเจอหงส์รอบ8ทีมชปล.





อูลี่ เฮอเนส ผู้จัดการทั่วไปของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับว่าในรอบก่อนรองชนะเลิศ เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาไม่อยากจับสลากพบกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เพราะเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และยากจะเอาชนะได้จริงๆ
 

บาเยิร์น ซึ่งโชว์ฟอร์มสุดแกร่งไล่ถล่ม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยสกอร์รวม 12-1 ในขณะที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เรอัล มาดริด เจ้าของสถิติแชมป์ยุโรป 9 สมัย ด้วยประตูรวม 5-0 ทำให้ เฮอเนส ยอมรับว่าหากเลือกได้ก็อยากเจอทีมอื่นมากกว่า





แน่นอนผลการแข่งขันทำให้เรากลายเป็นทีมที่น่ายำเกรง ทุกๆ ทีมคงจะได้ดูวีดีโอการแข่งขันของเรา และถามตัวเองว่า -เดี๋ยวนะ มันเกิดอะไรขึ้นที่นั่น ?- แน่นอนผมไม่อยากพบกับ ลิเวอร์พูล ผมคิดว่าพวกเขาแข็งแกร่งมากๆ ในช่วงเวลานี้ ลิเวอร์พูล หมดโอกาสคว้าแชมป์ลีกของพวกเขาแล้ว และพวกเขาสามารถมีสมาธิกับเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก สิ่งที่สำคัญคงจะเป็นการเล่นเกมเยือนนัดแรก เฮอเนส กล่าว

   



นั่นคงจะเป็นสิ่งที่ได้เปรียบมาก ผมไม่อยากที่จะเล่นเกมแรกในบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจากนั้นก็ไปเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราเป็นหนึ่งใน 8 ทีมที่ดีที่สุดในยุโรป และนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการจะผ่านเข้าไปให้ได้ สิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ถือเป็นโบนัส ตั้งแต่รอบ 8 ทีมสุดท้าย คุณต้องมีโชคนิดหน่อยด้วย ขาใหญ่ เสือใต้ ทิ้งท้าย







ขอบคุณเนื้อข่าวจาก  siamsport



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์