โมโม่ รับมองเห็นแค่ 80 เปอร์เซ็นต์

โมโม่ รับมองเห็นแค่ 80 เปอร์เซ็นต์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 9 พฤษภาคม 2549 14:13 น.

เจ้าหนูช็อกโกแลต โมโม่ ซิสโซโก้ กองกลางทีมชาติมาลี ของสโมสร หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า การลงสนามแต่ละนัดนั้นเป็นความเสี่ยงต่อการมองเห็นของตัวเองเป็นอย่างมาก

โดยมิดฟิลด์จอมบู๊ทีมชาติมาลีนั้น มีปัญหาการกระทบกระเทือนทางสายตา มาจากเกมที่หงส์แดงบุกไปแพ้ เบนฟิก้า 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

ซึ่งหลังจากต้องพักรักษาดวงตาอยู่นาน จนกระทั่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญยืนยันว่า โมโม่ สามารถลงเล่นได้แล้ว แต่ที่สำคัญจำเป็นต้องสวมแว่นป้องกันในการรับใช้ต้นสังกัด

ทว่า มิดฟิลด์รายนี้ก็ต้องถอดแว่นป้องกันออกหลังลงเล่นไปได้ไม่นาน โดย ซิสโซโก้ เผยว่า ผมสวมแว่นลงเล่นไปสองครั้ง และก็ต้องถอดในเวลาไม่ถึง 10 นาทีด้วยซ้ำ เพราะมันเริ่มมีฝ้าทำให้ผมไม่สามารถมองเห็นได้

นอกจากนี้ ซิสโซโก้ ยังเปิดเผยต่อไปว่าเคยขอคำแนะนำจาก เอ็ดการ์ ดาวิดส์ มิดฟิลด์ชาวฮอลแลนด์ ของ ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ถึงปัญหานี้แล้วด้วย สโมสรพยายามช่วยเหลือในเรื่องฝ้านี้แล้ว ด้วยการสอบถามไปที่ สเปอร์ส ถึงกรณีของ ดาวิดส์ ที่สามารถสวมแว่นลงเล่นได้ตลอดเวลา แต่มันก็ใช้ไม่ได้ผลกับผมอีก

ขณะเดียวกัน โมโม่ ยอมรับว่า ยังมีปัญหาการมองเห็นอยู่ดี ปัจจุบันผมต้องใส่คอนแท็กเลนส์ลงเล่น ถึงมันจะช่วยให้การมองเห็นของผมดีขึ้น และช่วยเซฟดวงตาของผม แต่การมองเห็นของผมมันกลับมาแค่ 80 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์