หงส์เฮ อลอนโซ่ หายทันชิงดำเอฟเอคัพ

หงส์เฮ "อลอนโซ่" หายทันชิงดำเอฟเอคัพ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 พฤษภาคม 2549 21:50 น.

หงส์แดง ลิเวอร์พูล มั่นใจ ซาบี้ อลอนโซ่ กองกลางคนสำคัญจะฟิตพอทำศึก เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศกับ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาล

ซาบี้ อลอนโซ่ กองกลางของ ลิเวอร์พูล โชคร้ายข้อเท้าขวาพลิกในเกมที่บุกไปเอาชนะ ปอร์ทสมัธ 3-1 ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล พรีเมียร์ชิพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งยังสงสัยว่ามิดฟิลด์ทีมชาติสเปน จะลงเล่นนัดชิง เอฟเอ คัพ นัดชิงกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 13 นี้ได้หรือไม่

อย่างไรก็ตามผลสแกนอาการของ อลอนโซ่ ออกมาแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งทางด้าน ลิเวอร์พูล เชื่อว่ากองกลางวัย 24 ปี จะหายทันนัดชิง เอฟเอ คัพ แม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าเคล็ดก็ตาม

ผลสแกนเมื่อตอนเช้าของวันจันทร์ยืนยันว่า อลอนโซ่ เอ็นข้อเท้าเคล็ด เขาจะได้รับการดูแลอย่างเป็นจริงเป็นจังที่ เมลวู้ด และเราหวังว่าเขาจะช่วยทีมได้ในนัดชิง เอฟเอ คัพ วันเสาร์ที่จะถึงนี้ เอียน ค็อตตัน กระบอกเสียงในถิ่น แอนฟิลด์ ยืนยัน

แม้จะได้ อลอนโซ่ กลับมาแต่ว่านัดชิง เอฟเอ คัพ ลิเวอร์พูล จะไม่มี หลุยส์ การ์เซีย มิดฟิลด์ตัวเปลี่ยนเกม เนื่องจากติดโทษแบน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์