เบนิเตซเผยรอลุ้นอาการ อลอนโซ่ วันจันทร์

เบนิเตซเผยรอลุ้นอาการ "อลอนโซ่" วันจันทร์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 พฤษภาคม 2549 00:26 น.

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เผยว่าตอนนี้ยังบอกไม่ได้สำหรับอาการบาดเจ็บของ ซาบี้ อลอนโซ่ กองกลางเชิงสูง ว่าจะรุนแรงแค่ไหน โดยจะต้องรอผลสแกนในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ก่อน สุดท้ายยอมรับพอใจผลงานในฤดูกาลนี้ของลูกทีมที่พัฒนาขึ้นมาก

ซาบี้ อลอนโซ่ กองกลางของ ลิเวอร์พูล โชคร้ายข้อเท้าขวาพลิกในเกมที่บุกไปเอาชนะ ปอร์ทสมัธ 3-1 ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล พรีเมียร์ชิพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งยังสงสัยว่ามิดฟิลด์ทีมชาติสเปน จะลงเล่นนัดชิง เอฟเอ คัพ นัดชิงกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 13 นี้ได้หรือไม่

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ก็ยังไม่ทราบอาการของ อลอนโซ่ เช่นกันโดยบอกให้รอดูผลสแกนอย่างละเอียดก่อน อลอนโซ่ คิดว่าเขาน่าจะฟิตพอสำหรับนัดชิง เอฟเอ คัพ แต่เราต้องรอและดูผลสแกนที่ออกมาก่อนถึงจะบอกได้ สนามไม่เรียบซึ่งทำให้เขามีปัญหาที่ข้อเท้าขวาแต่ว่าตอนนี้เราต้องรอก่อน

สิ่งสำคัญในวันนี้ก็คือชัยชนะ เราต้องมีความสุขกับอันดับหรือการพัฒนาของทีมในฤดูกาลนี้ แต่เรารู้ว่าในปีหน้านเราต้องทำให้ดีขึ้นกว่านี้ หากต้องการคว้าแชมป์ลีก 82 คะแนนที่ได้ถือว่ามหัศจราย์มากและเราก็เข้าใกล้ เชลซี มาก ปีหน้าเราคิดว่าสามารถทำบางสิ่งได้ดีกว่านี้และเรามีความมั่นใจมาก เบนิเตซ เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์