ราฟาภาวนาตอร์เรสฟิตทันบู๊ชุดขาว





ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล กำลังภาวนาอย่างหนักให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน ฟิตทันลงช่วยทีมเกมรับมือ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารนี้ ขณะที่สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม รับดาวเตะเลือดกระทิงเป็นคู่ขาที่ประสานงานได้ยอดเยี่ยมที่สุด

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความหวังว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่ง น่าจะฟิตสมบูรณ์ลงเล่นเกมพบ เรอัล มาดริด ที่สนามแอนฟิลด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารที่ 10 มีนาคมนี้





เจ้าของฉายา เอล นินโญ่ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในเกมบุกชนะ ราชันชุดขาว 1-0 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว นัดแรก โดยเขากำลังพยายามเร่งรักษาตัวเต็มที่ ทำให้ ราฟา เชื่อมั่นว่า ตอร์เรส จะฟิตสมบูรณ์ลงเล่นเกมนัดสำคัญนี้ได้อย่างแน่นอน

เฟร์นานโด มีอาการดีขึ้นเป็นลำดับ แต่มันคงจะเร็วเกินไปที่จะพูดว่าเขาจะฟิตหรือเปล่า เขากำลังทำงานหนักกับนักกายภาพบำบัด และตอนนี้เราต้องมีการฝึกซ้อม 2-3 ครั้งก่อนที่เราจะตัดสินใจ ผมคิดว่าเขาใกล้หายแล้ว แต่นักเตะคนอื่นต่างออกไป เราก็แค่ต้องเฝ้ารอ และดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น
 
สำหรับอาการบาดเจ็บของ อัลบาโร่ อาร์เบลัว และ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ 2 กองหลังคนสำคัญนั้น อดีตนายใหญ่ บาเลนเซีย กล่าวว่า อาร์เบลัว ก็เหมือนกับในกรณีของ ตอร์เรส และเราจะต้องพยายามเคี่ยวเขาอย่างหนักตลอดช่วง 2 วันข้างหน้า แต่มันคงจะเป็นเรื่องยากมากสำหรับ แอ็กเกอร์ เขาก็ทำงานหนักกับนักกายภาพบำบัด แต่ทั้ง 3 คนน่าจะใกล้หายแล้ว






ด้าน สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม หงส์แดง หวัง ตอร์เรส จะฟิตสมบูรณ์กลับมาช่วยทีมให้เร็วที่สุด โดยกล่าวว่า มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังจริงๆ เพราะผมชอบเล่นคู่กับเขา และจากที่ผมได้อ่านหลายๆ สิ่งที่เขาพูด เขาก็อยากเล่นร่วมกับผมเช่นกัน ตามหลักแล้วเราอยากที่จะจบฤดูกาลด้วยการเล่นร่วมกัน และโชว์ฟอร์มให้ดีสำหรับทีม
 
ผมเคยบอกกับเขาเมื่อ 2 วันก่อน และเขาก็มองโลกในแง่ดีมาก ดังนั้นลองนึกภาพว่าเขาสามารถลงเล่นในเกมวันอังคารนี้ได้ เพราะคุณก็รู้ว่าผมอยากเล่นในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน มากแค่ไหน และผมก็มั่นใจว่าเขาก็อยากต่อสู้กับ มาดริด กองกลางทีมชาติอังกฤษ ระบุ







ขอบคุณเนื้อข่าวจาก  siamsport

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์