แฟนหงส์ใจหาย!!!...ลูคัสอาจย้ายซบตราหมี

แฟนหงส์ใจหายลูคัสอาจย้ายซบตราหมี


ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ช็อกแฟนบอล หงส์แดง ประกาศอาจย้ายซบ แอตเลติโก มาดริด หลังจากที่ไม่ได้เป็นตัวจริงในถิ่นแอนฟิลด์ เผยก่อนหน้านี้เคยเกือบเป็นสมาชิก ตราหมี มาแล้ว แต่ยันตอนนี้แฮปปี้ดีกับต้นสังกัด



ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน หลังจากที่ประสบปัญหาไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่นแอนฟิลด์ ได้สำเร็จ
 

ดาวเตะวัย 22 ปี ได้รับโอกาสลงสนามบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ แต่ก็เป็นในฐานะตัวสำรองเสียเป็นส่วนใหญ่ ทำให้ล่าสุดกองกลางบราซิเลียน ออกมาเผยว่า เขาไม่ปิดโอกาสตัวเองที่จะย้ายทีมเพื่อได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และมีความเป็นไปได้เช่นกันที่จะย้ายซบ แอต.มาดริด ซึ่ง เลวินโญ่ ลุงของเขา เคยเป็นอดีตหัวหอกในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน
 

ผมเกือบได้ย้ายไปร่วมทีม แอตเลติโก มาดริด ก่อนหน้านี้ และผมก็ไม่ตัดความเป็นไปได้สำหรับการเล่นให้กับพวกเขา แต่ตอนนี้ ผมมีความสุขที่ ลิเวอร์พูล ลูคัส กล่าว อย่างไรก็ตาม เลวินญ่า ได้ออกมากล่าวว่า เลว่า ยังเด็กและบางทีในอีก 2-3 ฤดูกาล เขาอาจจะเล่นให้กับ แอตเลติโก
 

นอกจากนี้ ลูคัส ยังกล่าวถึงเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ที่สนามแอนฟิลด์ ในวันอังคารที่ 10 มีนาคมนี้ ด้วยว่า เราจะต้องพยายามสู้อย่างเต็มที่ที่แอนฟิลด์ หากเราต้องการผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศต่อไป 


ขอบคุณ เนื้อหาข่าวจาก siamsport.com ด้วยคับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์