พลพรรคหงส์แดงเฮลั่น! ก็อดเซ็นสัญญาอีก1ปี

พลพรรคหงส์แดงเฮลั่น! ก็อดเซ็นสัญญาอีก1ปี

กองเชียร์ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้เฮกันถ้วนหน้า เมื่อสโมสรให้ความไว้วางใจจัดการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ออกไปอีกเป็นเวลา 1 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ซัดไปแล้ว 4 ประตู ให้กับทีม หงส์แดง นับตั้งแต่ย้ายกลับมาร่วมถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้ง ด้วยสัญญาระยะเวลา 6 เดือน ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดสโมสรได้จัดการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ก็อด ออกไปอีก 1 ปี จนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2006/07

ก๊อดซาบซึ้งหงส์ให้สัญญาอีกปี

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ออกมาเปิดเผยถึงความตื่นเต้นของตนเอง ภายหลังได้จรดปากกาขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ออกไปอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 31 ปี ซึ่งย้ายจาก เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล อีกครั้ง ด้วยสัญญาระยะเวลา 6 เดือน แบบไม่มีค่าตัว เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมานั้น รู้สึกยินดีที่ฟอร์มการเล่นของตนได้รับรางวัลตอบแทน และกำลังตั้งตารอเพื่อจะช่วย เร้ด แมชีน แย่งแชมป์ลีกสูงสุดของแดนผู้ดี กับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ในฤดูกาลหน้า

คุณสามารถจิตนาการได้ว่าผมมีความสุขขนาดไหน เมื่อผู้จัดการทีมเสนอสัญญาให้ผมอีกปี นี่เป็นสิ่งที่ผมต้องการมาเป็นเวลานาน เมื่อผมเซ็นสัญญาครั้งแรก ผู้จัดการทีมบอกผมว่าเขาจะรอดูสถานการณ์ในช่วงปิดฤดูกาล เขาพิจารณาสิ่งที่ผมทำ และขอบใจจริงๆ ที่ผมได้รับคำตอบที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมรู้สึกว่าผมเล่นได้ดี และผู้จัดการทีมก็พอใจในตัวผมเช่นกัน

ตอนนี้ผมกำลังตั้งตารอคอยฤดูกาลหน้า ผมรู้สึกตื่นเต้นเมื่อตอนที่ได้สัญญา 6 เดือน ดังนั้นคุณสามารถจิตนาการได้ว่าผมมีความสุขมากแค่ไหนที่ได้เพิ่มอีกปี ผมมีความสุขมากจริงๆ เรายังต้องลงสนามอีก 2 นัดก่อนจะได้พัก และกลับมาฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น ตอนนี้ผมรอให้ถึงฤดูกาลหน้าไม่ไหวแล้ว ผมแค่ต้องการลงเล่นอีกครั้ง ฟาวเลอร์ กล่าว

พร้อมกันนี้ อดีตดาวยิง ลีดส์ ยูไนเต็ด ยังรู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถลงสนามในศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงฃนะเลิศ กับ ขุนค้อน เวสต์แฮม ที่สนามมิลเลเนียม สเตเดี้ยม เมืองคาร์ดิฟฟ์ ในวันเสาร์ที่ 13 พ.ค. นี้ได้ แต่ก็หวังให้เพื่อนร่วมทีมคว้าแชมป์มาครองให้จงได้ โดยระบุว่า ผมผิดหวังจริงๆ ที่จะพลาดลงเล่น เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ในสัปดาห์หน้านี้ แต่ก็ขอให้เพื่อนร่วมทีมโชคดี และผมรู้ว่าเราสามารถคว้าแชมป์มาครองได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์