บอสสนกองหลังค้างคาว เเละเเอกเกอร์ละ

ที่มา: หงส์มาร
แปล: Amanda_Kop




มีรายงานข่าวว่าลิเวอร์พูลให้ความสนใจในการคว้าตัวกองหลังทีมชาติสเปนของบาเลนเซียนาย Raul Albiol ทั้งนี้อ้างอิงจาก Fernando Gomez ผู้อำนวยการกีฬาของบาเลนเซียเอง

อนึ่งเซนเตอร์แบ็กรายนี้ได้รับการประเมินค่าว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในลา ลีกา แต่เนื่องด้วยปัญหาด้านการเงินในถิ่นเมสตาย่าอาจทำให้สโมสรต้องเสียดาวเตะชื่อดังในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม รีล มาดริดก็มีข่าวว่าให้ความสนใจในตัวกองหลังวัย 24 ปีที่สามารถผันไปเล่นมิดฟิลด์ตัวโฮลดิ้งได้รายนี้มายาวนานเช่นกัน แต่ตอนนี้มีข่าวว่าลิเวอร์พูลได้ส่งทีมแมวมองตามติดดาวเตะรายนี้เรียบร้อยแล้ว

ตอนนี้ Albiol มีสัญญากับทีมเหลืออีก 2 ปี รวมทั้งเงื่อนไขในการซื้อสัญญามูลค่าประมาณ 50 ล้านปอนด์ด้วย แต่จากรายงานข่าวในสเปนคาดว่าทีมค้างคาวน่าจะยอมรับข้อเสนอที่ 13 ล้านปอนด์ ซึ่ง Gomez ยอมรับว่าบาเลนเซียอาจจำต้องพิจารณาทุกข้อเสนอที่สมเหตุสมผลและยืนยันด้วยว่าพวกเขารู้ว่าแมวมองของลิเวอร์พูลกำลังตามติดกองหลังรายนี้อยู่

“ณ ปัจจุบันมันจำเป็นที่จะต้องศึกษาแต่ละข้อเสนอที่เราได้รับและหลังจากนั้นเราอาจจะตัดสินใจ สถานการณ์ด้านการเงินของสโมสรเป็นเรื่องที่ซับซ้อน แต่ยังไม่มีใครสอบถามกับเราเกี่ยวกับ Albiol อย่างเป็นทางการ แม้ว่าเราเองก็รู้ว่าลิเวอร์พูลได้ส่งแมวมองมาป้วนเปี้ยนที่นี่ในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา” Gomez กล่าวกับ Skysports



เเละล่าสุด







เฟอร์นานโด โกเมส โคโลเมอร์ ประธานบริหารของบาเลนเซีย คอนเฟิร์ม  ลิเวอร์พูลสนใจตัว
ราอูล อบิโอล จริง

ในวันนี้ มันสำคัญมากที่จะต้องดูข้อเสนอที่เราได้รับให้ดี และหลังจากนี้เราค่อยตัดสินใจ เขากล่าวกับ สกายสปอร์ตส์ดอทคอม

สถานการณ์ทางการเงินมันยุ่งยากมากที่สโมสร แต่ก็ยังไม่มีใครพูดคุยกับเราอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ อบิโอล

แต่เราก็รู้ดีว่า เดอะเร้ดส์ ได้เฝ้าติดตามดูผลงานของเขามาตลอดในช่วงหลายๆเดือนที่ผ่านมา

www.liverpoolthailand.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์