รวมข่าวหงส์เเดงวันนี้


ราฟารับสภาพเบนเป้าพาหงส์นั่งพระรอง!






ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ลดกระแสกดดันมองการจบฤดูกาลในอันดับ 2 ไม่ถือว่าเป็นความล้มเหลวแต่อย่างใด ขอมองเกมต่อเกมเท่านั้นหลังจากต้องคอยลุ้นผลของคู่แข่งทีมอื่น พร้อมกระตุ้นลูกทีมต้องเก็บ 3 แต้มในนัดพบ ซันเดอร์แลนด์ ที่แอนฟิลด์ วันอังคารนี้ให้ได้

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล เริ่มยอมรับความจริงด้วยการลดเป้าหมายเหลือเพียงการคว้าอันดับ 2 ในศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากเสียท่าพ่าย มิดเดิ้ลสโบรช์ 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ร่วงลงไปอยู่อันดับ 3 ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่ลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด ถึง 7 คะแนน 


เบนิเตซ ที่จะต้องเปิดรังแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ ในวันอังคารนี้ กล่าวว่า อันดับ 2 ยังถือเป็นความสำเร็จ แต่เราต้องคิดถึง 3 แต้มในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ และจากนั้นค่อยมองไปที่อันดับของทีม เพราะหลายอย่างๆ ขึ้นอยู่กับ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล และ แอสตัน วิลล่า
 

เราแค่ทำงานของเราต่อไป พยายามที่จะพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราสามารถพูดเกี่ยวกับอันดับได้ แต่ท้ายที่สุดเราต้องชนะในนัดต่อไปให้ได้ การพบ มิดเดิ้ลสโบรช์ มันเป็นเรื่องปกติที่เราจะคิดว่าเราน่าจะชนะ แต่ตอนนี้เราคิดมันเป็นวันที่สุดเลวร้าย ผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ และรอโอกาสในนัดต่อไป เบนิเตซ กล่าว
 

ขณะเดียวกัน ราฟา ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่ง จะฟิตพอลงล่าตาข่ายซันเดอร์แลนด์ได้หรือไม่ ตอร์เรส ยังไม่แน่ว่าจะได้ลงเล่นในคืนวันอังคารนี้ แต่เราจะเฝ้าดูต่อไป มันขึ้นอยู่กับหมอ และสิ่งที่พวกเขาพูดอีกครั้ง
 

ด้าน ริคกี้ สบราเกีย กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ กระตุ้นลูกทีมทำผลงานสุดยอดเหมือนกับเกมที่บุกไปเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เราจะต้องงัดฟอร์มสุดยอดออกมาถ้าเราต้องการแต้มที่ ลิเวอร์พูล เราสนุกกับฟอร์มที่เหมาะสมในช่วงที่ผ่านมา และผมก็พอใจมากกับผลงานของเราในเกมกับ อาร์เซน่อล แต่เราจะต้องวิ่งสู้ฟัดตั้งแต่ต้นเกมในการสู้กับ ลิเวอร์พูล พวกเขายังไม่แพ้ในบ้าน และเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากจริงๆ

เค้าท์รับขอดูสถานการณ์ราฟาก่อนต่อสัญญา





เดิร์ค เค้าท์ กองหน้า หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขายังไม่อาจตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดได้ ตราบใดที่ยังไม่รู้ว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม จะได้ทำหน้าที่ในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไปหรือไม่
 

เบนิเตซ ยังไม่อาจตกลงสัญญาใหมกับ ลิเวอร์พูล ได้ เนื่องจากมีความขัดแย้งกับผู้บริหารสโมสร ในเรื่องอำนาจการจัดการภายในทีม แต่คาดว่าทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยภายในเร็วๆ นี้ หลังจาก ริค แพร์รี่ ประธานบริหาร หงส์แดง ประกาศจะอำลาสโมสรในช่วงจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ เค้าท์ ซึ่งเหลือสัญญากับทีมจนถึงจบฤดูกาลหน้า ยืนยันว่ามีความสุขดีกับต้นสังกัด และน่าจะได้รับสัญญาใหม่ แต่ก็ยังไม่อาจตัดสินใจเซ็นได้ จนกว่าจะทราบอนาคตที่แน่ชัดของเจ้านาย
 

ผู้จัดการทีมบอกผมว่าเขาต้องการยื่นสัญญาใหม่ให้กับผม แต่เป็นเพราะว่าเขาต้องการหาทางออกเรื่องสัญญาของเขาก่อน และดูสิ่งที่เกิดขึ้น สำหรับผมแล้ว ผมมุ่งมั่นอยู่กับเกมสำคัญที่รออยู่ ผมไม่กังวลมากนักในตอนนี้ เราจะได้รู้กัน ตอนนี้ผมมีความสุขมากที่ ลิเวอร์พูล ผมสนุกกับทุกวัน มันขึ้นอยู่กับสโมสรว่าต้องการอะไร ถ้าสโมสรอยากยื่นสัญญาใหม่ให้กับผม ผมก็ยินดีที่จะเจรจา เค้าท์ กล่าว
 

เค้าท์ ซึ่งยิงไปแล้ว 7 ประตูในลีกฤดูกาลนี้ ยอมรับว่า การที่ เบนิเตซ อยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปมีความสำคัญอย่างยิ่งกับเขา และกุนซือชาวสแปนิช ก็ได้รับการสนับสนุนจากทุกคนในทีม แม้ว่าทำผลงานย่ำแย่ในช่วงหลังก็ตาม
 

แน่นอน มันสำคัญมากสำหรับผมที่ว่าใครเป็นผู้จัดการทีม เช่นเดียวกับนักเตะทุกคน ผมไม่เคยคิดว่าผู้จัดการทีมจะไป เพราะทุกคนกำลังพูดถึงเรื่องสัญญาใหม่ของเขา เท่าที่ผมเห็นคือเขามุ่งมั่นกับเกมเช่นเดียวกับนักเตะ แฟนบอลให้การสนับสนุน เบนิเตซ เสมอ เขาเป็นผู้จัดการทีมชั้นยอดและทำสิ่งดีๆ ให้กับสโมสร ทั้งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเอฟเอ คัพ เขาทำงานที่ดีมากให้กับสโมสร เค้าท์ กล่าว

ออเรลิโอยันแข้งหงส์หนุนราฟาเต็มที่





ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ็กซ้าย หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า บรรดานักเตะในถิ่นแอนฟิลด์ ยังคงให้การสนับสนุน ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม อย่างเต็มที่ หลังจากที่ล่าสุดกุนซือชาวสแปนิชประสบปัญหารุมเร้านานาประการ
 

เบนิเตซ พา ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักในช่วงหลัง รวมทั้งมีปัญหาไม่สามารถต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดได้ เนื่องจากขัดแย้งกับผู้บริหารสโมสรในเรื่องอำนาจการควบคุมทีม จนมีข่าวลือออกมาว่า อดีตนายใหญ่ บาเลนเซีย อาจอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ในเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ออเรลิโอ ยืนยันว่า เจ้านายไม่ได้รับผลกระทบจากเรื่องต่างๆ แต่อย่างใด และยังคงได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากนักเตะทุกคนในทีม
 

ราฟา ยังคงทำตัวเป็นปกติกับนักเตะอยู่ตลอดเวลา มันไม่สำคัญว่าเกิดอะไรขึ้นภายในสโมสร เขาเหมือนเดิมเสมอเวลาอยู่ในสนามซ้อมและห้องแต่งตัว มันเป็นสถานการณ์ที่ ลิเวอร์พูล ในเรื่องสัญญาของผู้จัดการทีม มันต้องเป็นเรื่องยากสำหรับเขา แต่กับนักเตะแล้วเขายังเหมือนเดิม และเราก็ไม่ยอมรับว่าการที่เขาออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้สร้างปัญหา ผู้จัดการทีมทุกคนย่อมเล่นเกมจิตวิทยา พวกนักเตะสนับสนุนเขา และเราจะอยู่เคียงข้างเขาจนถึงที่สุด ออเรลิโอ กล่าว

หงส์เอาไงดี? หมีให้ 7 ลป.ขออาร์เบลัว




ตราหมี แอตเลติโก้ มาดริด วางเป้่าหลังจบฤดูกาลวางเป้าจับจ่ายตลาดซื้อ-ขายนักเตะ เปิดประมูล อัลบาโร่ อาร์เบลัว  แบ็กลิเวอร์พูล  7 ล้านปอนด์ 

 สตาร์วัย 26 ปีโชว์ฟอร์มโดดเด่นจนก้าวมาติดทีมชาติสเปนถึง 5 ครั้งด้วยกันน่าจะช่วยแก้ปัญหาเกมรับทางฟูลแบ็กของ ตราหมี ที่รั่วบ่อยเหลือเกิน 

  แม้ ราฟาเอล เบนิเตซ เอลบอสสมองกลยังต้องการเก็บ 
อาร์เบลัว  ไว้แต่สืบเนื่องด้วยตัวเองยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่อาจส่งผลให้นักเตะ ไม่แน่ใจอนาคตข้างหน้าอาจขอกลับคืนสู่ดินแดนบ้านเกิดตามข้อเสนอของ แอต.มาดริด ก็เป็นได้



ขอบคุณเนื้อข่าวจาก siamsport

เเละ  Liverpool in thailand


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์