ราฟารับหงส์ความหวังวูบ-เล็งดาวยิงแซมบ้า

ราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล
 
รับสภาพโอกาสลุ้นแชมป์ยากแล้วหลัง "หงส์แดง" ออกไปพ่ายมิดเดิ้ลสโบรห์ 0-2 ประตู ในศึกพรีเมียร์ชิพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ความพ่ายแพ้เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาทำให้ "หงส์แดง" หล่นไปอยู่อันดับ 3 มี 55 แต้มจาก 27 นัด ตามหลัง "จ่าฝูง"แมนฯ ยู 7 แต้มและแข่งมากกว่า 1 นัด ทำให้เบนิเตซออกมายอมรับว่าโอกาสลุ้นแชมป์ของลิเวอร์พูลจะยากลำบากกว่าเดิม และต้องยอมรับว่าเกมกับมิดเดิ้ลสโบรห์ทีมมีโอกาสถึง 5 ครั้งในช่วง 30 นาทีแรกของเกมแต่ก็พลาดเองไปหมด

"ก่อนที่เกมนี้จะเริ่มต้น ผมคิดว่าโอกาสของเราที่จะลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ก็นับว่ายากแล้ว แต่ตอนนี้สถานการณ์มันยิ่งยากกว่าเดิมเสียอีก ผมคิดว่าก่อนอื่นเราต้องคิดถึงเกมที่จะเจอกับซันเดอร์แลนด์ ในวันอังคารนี้ ก่อนที่จะนึกถึงการเตรียมพร้อมที่จะเจอกับรีล มาดริด ในเกมแชมเปียนส์ ลีก"

กุนซือชาวสเปนยังปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับการต่อสัญญาใหม่กับลิเวอร์พูล ที่ยังไม่สามารถทำความตกลงกันได้ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการเจรจาระหว่างที่ปรึกษาของตนกับที่ปรึกษาของเจ้าของทีม
"หงส์แดง"

และมีรายงานข่าวว่า

"ราฟา" น่าจะตกลงต่อสัญญาใหม่กับทีมอย่างแน่นอน เพราะมีแผนที่จะขอซื้อตัว ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ กองหน้าแซมบ้าของโอลิมเปียกอส ทีมดังของกรีซมาร่วมทีมในฤดูร้อนนี้ ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวราว 12 ล้านปอนด์ โดยหวังว่าจะมาแทนที่ร็อบบี้ คีน ที่ขายคืนให้สเปอร์ไปแล้ว

ส่วนเกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมมิดเดิ้ลสโบรห์ กล่าวว่า

หลังจาก "โบโร่" เก็บ 3 แต้มสำคัญไว้ได้ทำให้เชื่อมั่นว่าจะสามารถเป็นแรงฮึดหนีรอดการตกชั้นได้แน่ และเชื่อว่าแมนฯ ยู น่าจะมีโอกาสดีในการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ชิพ เอาไว้ให้ได้อีกสมัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์