ก็อด เชื่อ ยังมีดีพอสำหรับหงส์แดง

"ก็อด" เชื่อ ยังมีดีพอสำหรับหงส์แดง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 3 พฤษภาคม 2549 16:52 น.

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ดาวยิงสเกาเซอร์ ยอมรับโอกาสที่จะได้สัญญาใหม่จาก หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยังมืดมน แต่ยังเชื่อว่าตนเองมีศักยภาพดีพอที่จะสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้ในฤดูกาลหน้า

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ สร้างความประหลาดใจด้วยการย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาซบตัก ลิเวอร์พูล แบบไม่มีค่าตัวอีกครั้งหนึ่งในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ก็เป็นการเซ็นสัญญาระยะสั้นเพียง 6 เดือนเท่านั้น ซึ่งดาวยิงวัย 31 ปี ก็ซัดไปได้แล้ว 4 ประตู

โดย ฟาวเลอร์ กำลังรอสัญญาฉบับใหม่จากกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ อย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งเจ้าตัวก็เชื่อว่ายังมีดีพอที่จะช่วยทีมต่อไปได้ในฤดูกาลหน้า

เป็นช่วงที่ยากลำบากเมื่อแฟนๆ ตะโกนเรียกชื่อผมหลังเกม แต่ผมหวังว่าพวกเขาจะไม่คิดว่าเป็นการอำลา ผมยังไม่ได้ยินเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ แต่ก็หวังว่าวันเสาร์ที่ผ่านมาจะไม่ใช่เกมสุดท้ายของผมที่ แอนฟิลด์ ฟาวเลอร์ กล่าวถึงเกมที่ลงมาเป็นตัวสำรองและเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ผมรู้สึกว่ายังสามารถช่วยทีมได้อีกเยอะ แต่ก็แปลกใจเล็กน้อยที่ตัวเองแข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลนี้ ผมรู้ขีดความสามารถร่างกายตนเองดี และเป็นครั้งแรกที่รู้สึกว่ามีบ้างที่เร่งไม่ขึ้น แต่ด้วยใจจริง ผมรู้สึกดีเยี่ยมและไม่อยากให้วันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นเกมสุดท้ายของผมกับ ลิเวอร์พูล อดีตกองหน้าของ ลีดส์ ยูไนเต็ด กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์