หงส์ยันแพร์รี่สละเก้าอี้ซีอีโอหลังจบซีซั่น






ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยัน ริค แพร์รี่ จะอำลาตำแหน่งประธานบริหารสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ไม่ได้ให้เหตุผลถึงการสละเก้าอี้ คาดต้องการเปิดทางให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ได้เซ็นสัญญาคุมทีมฉบับใหม่เสียที หลังมีข่าวซดเกาเหลากันเรื่องอำนาจในการซื้อ-ขายนักเตะ

สื่อมวลชนของอังกฤษ พร้อมใจกันรายงานข่าวตรงกันเมื่อวันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ริค แพร์รี่ ประธานบริหารสโมสร หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะก้าวลงจากตำแหน่งทันทีหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อเปิดทางให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ได้เซ็นสัญญาคุมทีมฉบับใหม่ หลังเรื่องราวคาราคาซังมาเป็นเวลานานแล้ว


      


บีบีซี สำนักข่าวชั้นนำแดนผู้ดี และเว็บไซต์ สกายสปอร์ต นิวส์ เปิดเผยว่า แพร์รี่ จะประกาศเรื่องการลาออกในวันศุกร์นี้ ก่อนที่ล่าสุด หงส์แดง จะยืนยันว่า เจ้าตัวจะอำลาตำแหน่งจริงตามที่เป็นข่าว อย่างไรก็ตาม ไม่ได้ให้เหตุผลแต่อย่างใด เพียงแต่เผยว่า สโมสรจะเริ่มต้นสรรหา ซีอีโอคนใหม่ทันที



  

ทั้งนี้ เบนิเตซ ยังไม่ยอมจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อทำหน้าที่คุมทีมในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไป ทั้งที่เหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2010 เท่านั้น โดยหนึ่งในอุปสรรคสำคัญที่ทำให้การต่อสัญญาของกุนซือสแปนิช ยังไม่ประสบความสำเร็จคือเรื่องอำนาจในการซื้อ-ขายผู้เล่น ซึ่งปัจจุบันเป็นการตัดสินใจของ แพร์รี่ นั่นเอง





ขอบคุณเนื้อข่าวจาก siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์