สื่อลือราฟาอยู่คุมหงส์เเดงไปอีกนาน





สื่ออังกฤษ ประโคมข่าว ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยืนยันเสียงดังฟังชัดไม่เคยคิดย้ายหนีถิ่นแอนฟิลด์ ลั่นจะขอทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อนำทีมประสบความสำเร็จให้ได้ พร้อมเผย เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวความหวัง เจ็บข้อเท้าหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมพบ มิดเดิ้ลสโบรช์ วันเสาร์นี้

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันผ่านหนังสือพิมพ์เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีว่าไม่เคยคิดที่จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากเกิดข่าวลือแพร่สะพัดเมื่อคืนที่ผ่านมา


  


ราฟา กล่าวหลังนำ เดอะ เร้ดส์ บุกชนะ เรอัล มาดริด 1-0 เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกว่า เชื่อผมเถอะ ผมจะอยู่ที่นี่ต่อไป ผมรู้เกี่ยวกับข่าวทั้งหมดใน อังกฤษ แต่ผมบอกคุณได้เลยว่าผมคิดที่จะอยู่กับทีมต่อไป  ผมอยากทำงานหนักเพื่อสโมสรแห่งนี้ แน่นอนมันเป็นค่ำคืนที่สุดแสนวิเศษ และผมก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่าผมไม่เคยคิดเกี่ยวกับการลาออก



 


สิ่งที่ผมต้องการก็คือการอยู่ทำงานกับสโมสร และพยายามที่จะชนะอย่างต่อเนื่อง ทนายความส่วนตัวของผมกำลังพูดคุยกับทางที่ปรึกษาของเจ้าของสโมสรในวันนี้ และเราคงจะได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องอนาคต แต่ผมไม่มีแผนที่จะพูดอะไรทั้งนั้นในวันพรุ่งนี้จริงๆ สำหรับตอนนี้ผมก็แค่อยากสนุกกับชัยชนะเท่านั้น เบนิเตซ กล่าว
 

นอกจากนี้ นายใหญ่เลือดกระทิง ยังได้กล่าวถึงอาการบาดเจ็บข้อเท้าของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่ง ที่อาจพลาดลงสนามในเกมพบ มิดเดิ้ลสโบรช์ วันเสาร์นี้ ผมได้รับการแจ้งจากแพทย์ประจำทีมว่าอาการเจ็บข้อเท้าของ ตอร์เรส ไม่รุนแรง และเราน่าจะให้เขาลงสนามได้ แต่เขาต้องพบกับความยากลำบากในครึ่งหลัง ซึ่งทำให้เราต้องเปลี่ยนตัวออก บางที ตอร์เรส อาจจะพลาดลงเล่นบางเกม เรามีเกมในอีก 3 วันข้างหน้า (พบ มิดเดิ้ลสโบรช์) ซึ่งมันคงเป็นเรื่องยากที่เขาจะได้ลงเล่น





ขอบคุณเนื้อข่าวจาก siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์