ข่าวหลังเกมส์ มาดริด 0-1 ลิเวอร์พูล

มาสเคยันหงส์ไม่ผ่อนคันเร่งแน่
ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางไดนาโมยืนกรานแม้ หงส์แดง ได้เปรียบย่างเท้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศไปครึ่งก้าวแต่จะไม่ยอมผ่อนให้ เรอัล มาดริด ได้หายใจหายคอที่เมอร์ซี่ไซด์แน่

ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงความมุ่งมั่นของเราในเลกสองแม้เราชนะไปแล้วก็ตาม อย่างน้อยที่สุดในส่วนของสภาพจิตใจฮึกเหิมเราต้องมีอยู่เช่นเดิม เราต้องแน่ใจว่าจะต้องทำแบบเดียวกันกับนัดนี้

เราพอใจกับสิ่งที่เราได้ทำเมื่อคืนที่ผ่านมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงปฎิกริยาตอบสนองออกมาเมื่อทราบข่าวว่า สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ไม่ได้ลงตัวจริง ขณะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส เล่นต่อไม่ไหวเพราะเจ็บ

เรายังมีเกมอีกตั้ง 90 นาทีที่ต้องเล่นกันต่อ มันเป็นเกมที่ตีงเครียดมาก แต่ตอนนี้เรามีความสุขมากและยินปรีดาดีกับชัยชนะนอกบ้าน

_________________


คันนายังฟุ้งทำไมราชันจะบุกชนะรังหงส์ไม่ได้
ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ปราการหลังคิ้วหนายอมรับ เรอัล มาดริด จะไปเยือนรังแอนฟิลด์ในใครต่อใครต่างพากันมองว่าปฎิบัติการที่เป็นไปไม่ได้แต่ยังพร้อมทำภาระกิจให้สำเร็จลุล่วง

เกมแชมเปี้ยนส์ลีกมักต้องเผชิญหน้ากับทีมเก่งๆอยู่เสมอ และหากคุณพลาดแค่ครั้งเดียวเหมือนเช่นนัดนี้ล่ะก็คุณจะโดนลงโทษ

0-0 จะเป็นผลการแข่งขันที่ดีสำหรับเรา อย่างไรก็ตามตอนนี้เรากำลังทำภาระกิจของเราหนักมากขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย

เราจะพยายามจนสุดกำลังความสามารถ เรารู้ถึงเป้าหมายแล้วสำหรับการเล่นในเลกสอง การบุกไปชนะที่แอนฟิลด์อาจเป็นไปไม่ได้ แต่เราต้องมองด้านบวกเข้าไว้

_________________


ราฟาสะใจหงส์เล่นดีแม้ไร้ดูโอเทพ

ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือสมองเพชรกล่าวยกย่องชัยชนะสุดอลังการเหนือเรอัล มาดริด 1-0 จากประตูโทนของยอสซี่ เบนายูนช่วงท้ายเกมในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกสอง

หงส์แดงเอาตัวรอดจากครึ่งแรกหลังถูกราชันชุดขาวไล่บดอย่างหนักแถมผ่านหนึ่งชั่วโมงยังต้องมาเสียเฟร์นานโด ตอร์เรสที่เจ็บข้อเท้าเล่นต่อไม่ไหวจนทุกอย่างมืดมนก่อนมาได้เฮในนาที 82 เมื่อเบายูนโขกฟรีคิกของฟาบิโอ ออลเรลิโอคว้าชัยอย่างสุดแหล่ม

เรารู้อยู่แล้วว่ามันจะต้องหนักหนา พวกเขาชนะติดๆกันมาหลายนัดดังนั้นเรารู้ว่าพวกเขากำลังมั่นใจสุดขีด

เราจำเป็นต้องทุ่มเทอย่างหนัก เรามีโอกาสไม่น้อยและในท้ายที่สุดเราทำประตูสุดสวยจากลูกฟรีคิก ในครึ่งหลังเราไม่มีทั้งเจอร์ราร์ดและตอร์เรสแต่ทีมก็ยังเล่นได้ดีเอามากๆ

มันเป็นเรื่องสำคัญในเวทียุโรปที่จะต้องไม่เสียประตูโดยเฉพาะที่นี่เพราะพวกเขายิงประตูถล่มทลายเหลือเกินแต่ทีมเวิร์คของเราเยี่ยมเอามากๆ

ผมดีใจมากกับกับเกมรับของเราและเราก็ยังเติมเกมรุกเพื่อพยายามยิงประตูอีกด้วย ในท้ายที่สุดสกอร์ 1-0 เป็นผลการแข่งขันที่ดีเอามากๆ

ส่วนปัญหาบาดเจ็บของตอร์เรสนั้นเอลบอสกล่าวต่อว่าข้อเท้าเขาบิดตั้งแต่นาทีแรกและตอนนั้นเราก็รอดูอาการแต่เราเห็นเขาไม่ไหวขืนปล่อยไว้คงเสี่ยงสำหรับเกมต่อไป

นอกจากนี้เบนิเตซยังตอบคำถามยอดฮิตกับข่าวลือลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมที่รั่วออกมาก่อนเกมกับมาดริดต่อว่าไม่เลย ผมคิดถึงแต่เกมเท่านั้น

ผมไม่รู้เรื่องหรอก ผมก็คุยกับเพื่อนๆที่สเปนและก็มีสมาธิมุ่งมั่นกับเกมอย่างเดียว

มีเกมสำคัญๆรออยู่อีกเยอะและผมอยากตั้งสมาธิกับเกมการแข่งขันและผมจะพยายามติดต่อท่านเจ้าของเรื่อยๆ


-----------------------------------------------------------------------

เอ๋อเชื่ออเวย์โกล์ทำหงส์เล่นง่ายขึ้น

เจมี่ คาร์ราเกอร์รองกัปตันทีมลิเวอร์พูลเชื่อว่าทีมของเขาจะเล่นง่ายขึ้นในเลกสองหลังบุกไปคว่ำเรอัล มาดริดถึงซานติอาโก้ เบอร์นาบิวเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาจากประตูของยอสซี่ เบนายูนในนาที 82

อเวย์โกล์เป็นอะไรที่โคตรสำคัญในเกมยุโรปและนั่นหมายความว่าตอนนี้มาดริดต้องยิงให้ได้หนึ่งลูกในเลกสอง,ก็หวังว่าถ้าพวกเขามาลุยใส่จะทำให้เรามีพื้นที่และเล่นง่ายขึ้น

เราทำได้ดีในรายการนี้ด้วยการเล่นโดยมีแบบแผน เราเป็นทีมที่เตรียมตัววางแผนดีที่สุดทีมหนึ่งในรายการนี้ นั่นเป็นสาเหตุที่เราทำได้ดีในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและเราทำได้อีกครั้งในคืนนี้

นั่นเป็นสิ่งที่เรามาเพื่อการนี้ คลีนชิตและอเวย์โกล์แต่มันพึ่งครึ่งทางเท่านั้นเอง พวกเขารู้ว่าต้องมาแอนฟิลด์เพื่อยิงประตูดังนั้นเกมมันยังไม่จบ



----------------------------------------------------------------

ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี จาก www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์