ยอดกัปตันคัมแบ็ก!นำทัพบุกถิ่นราชัน






หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด คัมแบ็กกลับช่วยทีม บุกถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด โดยทีมดังแห่งสเปน จะไม่สามารถ คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ ลงสนาม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนนี้



ปรีวิวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

เรอัล มาดริด (สเปน) - ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)


สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, มาดริด


 เรอัล มาดริด ของ ฆวนเด้ รามอส กุนซือชาวสแปนิช จะลงสนามพบกับ ลิเวอร์พูล โดยที่สภาพทีมไม่ค่อยสู้ดีนัก เมื่อไม่มีทั้ง มิเชล ซัลกาโด้, รุด ฟาน นิสเตลรอย, มาอามาดู ดิยาร์ร่า กับ รูเบน เด ลา เร้ด ที่บาดเจ็บทั้งหมด 


 รวมถึง คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงดัตช์ ที่ไม่มีชื่ออยู่ในโผทำศึกยุโรปเพราะทีมชุดขาวส่งได้เฉพาะ ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า เพียงรายเดียวเท่านั้น หลังจากทั้งสองรายลงเล่นในยูฟ่า คัพ รอบก่อนหน้านี้มาแล้ว และ รามอส เลือกใช้ ดิยาร์ร่า ทำให้ เดอะ ฮันเตอร์ ทำได้แค่เป็นคนดูสำหรับรายการนี้


 ขณะที่ เวสลี่ย์ สไนเดอร์, อาร์เยน ร็อบเบน กับ โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ กูตี ฟิตกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกลงสนาม เช่นเดียวกับ กอนซาโล่ เคราร์โด้ อิกวาอิน, ฟาบิโอ คันนาวาโร่ กับ กาเบรียล ไอน์เซ่ ที่มีอาการบาดเจ็บติดตัวมาจากเกมขย่ม เรอัล เบติส 6-1 เมื่อวันเสาร์ 


 แต่สำหรับ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท กับ รอยสตัน เดรนเธ่ ที่ถูกตัดออกจากทีมด้วยเหตุผลทางเทคนิคนัดชนะ เรอัล เบติส 6-1 เมื่อวันเสาร์ อาจจะมีลุ้นกลับสู่ทีม แต่เต็มที่ก็จะเป็นเพียงสำรองเท่านั้น


 ราชันชุดขาวจะลงเล่นระบบ 4-4-2 มี อีเกร์ กาซียาส ลงเฝ้าเสา แนวรับ 4 คนเป็น เซร์คิโอ รามอส ยืนแบ็กขวา เปเป้ จับคู่เซนเตอร์กับฟาบิโอ คันนาวาโร่ ส่วนทาง กาเบรียล ไอน์เซ่ เล่นแบ็กซ้าย


 ในแดนกลางมี อาร์เยน ร็อบเบน ลงทำเกมร่วมกับ ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า, เฟร์นานโด กาโก้ และ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ส่วน กอนซาโล่ อิกวาอิน จะลงเล่นกองหน้าคู่ ราอูล กอนซาเลซ  


 ลิเวอร์พูล ของ ราฟาเอล เบนิเตซ จะได้กัปตันทีมคนสำคัญ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ฟิตกลับมาพร้อมลงสนามหลังหายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ที่ทำให้หายหน้าไป 3 เกมรวด ซึ่ง สตีวี่จี กลับมาซ้อมได้แล้วเมื่อวันจันทร์


 รวมถึง ชาบี อลอนโซ่ ที่พ้นโทษแบนจากพรีเมียร์ลีกหวนคืนสู่ทีม ส่วน ฟาบิโอ ออเรลิโอ จะกลับมาลงประจำการตำแหน่งแบ็กซ้ายอีกครั้ง 


 แต่นัดนี้ยังไม่มี ดาเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลังเดนิช กับ ฟิลิปป์ เดเก้น กองหลังสวิส ที่บาดเจ็บ


 สำหรับ อัลบาโร่ อาร์เบลัว กับ อัลเบิร์ต ริเอร่า ต้องระวังไม่ให้โดนใบเหลืองในเกมที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เนื่องจากติดคาดโทษอยู่ หากโดนอีกจะโดนแบนในเกมนัดสองที่แอนฟิลด์


 ทีมหงส์แดงจะลงเล่นระบบ 4-2-3-1 มี โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ลงเฝ้าเสา แนวรับ 4 คนเป็น อัลบาโร่ อาร์เบลัว เล่นแบ็กขวา เจมี่ คาร์ราเกอร์ กับ มาร์ติน สเคอร์เทล เป็นสองเซนเตอร์ ส่วนแบ็กซ้ายใช้ ฟาบิโอ ออเรลิโอ 


 ขณะที่ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ จะลงคุมเกมหน้าแนวรับกับ ชาบี อลอนโซ่ โดยมี เดิร์ค เค้าท์ ลงเดินเกมรุกร่วมกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ อัลเบิร์ต ริเอร่า ส่วน เฟร์นานโด ตอร์เรส รับบทกองหน้าตัวเป้า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   
 
เรอัล มาดริด (4-4-2) :
อีเกร์ กาซียาส - เซร์คิโอ รามอส, เปเป้, ฟาบิโอ คันนาวาโร่, กาเบรียล ไอน์เซ่ - อาร์เยน ร็อบเบน, ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า, เฟร์นานโด กาโก้, เวสลี่ย์ สไนเดอร์ - กอนซาโล่ อิกวาอิน, ราอูล กอนซาเลซ    
 ลิเวอร์พูล (4-2-3-1) :
โฆเซ่ มานูเอล เรน่า - อัลบาโร่ อาร์เบลัว, เจมี่ คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล, ฟาบิโอ ออเรลิโอ - ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, ชาบี อลอนโซ่ - เดิร์ค เค้าท์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, อัลเบิร์ต ริเอร่า - เฟร์นานโด ตอร์เรส 
 
        ผู้ตัดสิน :
โรแบร์โต้ โรเซ็ตติ (อิตาลี)       



บ่อนตั้งราชันเฉือน1-0,1-1จ่ายต่ำสุด

 
แล็ดโบร๊กส์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ เปิดราคาสำหรับผลการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ระหว่าง เรอัล มาดริด พบ ลิเวอร์พูล โดยกำหนดให้สกอร์ที่เจ้าถิ่นจะชนะ 1-0 หรือเสมอ 1-1 จ่ายต่ำสุดเท่ากันที่ 11/2 (แทง 2 จ่าย 11 ไม่รวมทุน)


 ส่วนโอกาสที่ทีมของราฟาเอล เบนิเตซ จะชนะ 1-0 หรือเสมอ 0-0 จ่ายเท่ากันที่ 6/1 ตามมาด้วย อัตราที่ทีมของฆวนเด้ รามอส จะชนะ 2-1 หรือ 2-0 จ่ายที่ 8/1 โดยสกอร์เดียวกันแต่เป็น หงส์แดง ชนะอยู่ที่ 10/1 และ 12/1 ต่ำกว่าผลเสมอ 2-2 จ่ายที่ 14 เท่า ซึ่งสกอร์อื่นๆ ล้วนจ่าย 20 เท่าขึ้นไป


  ราอูล,อิกัวอินเต็งหนึ่งซัดเท่าตอร์เรส


 ส่วน ราอูล กอนซาเลซ กับ กอนซาโล่ อิกัวกิน สองหัวหอกตัวเก่งของทีม เรอัล มาดริด รวมถึง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง ถูกยกเป็นเต็ง 1 ร่วมที่จะทำประตูในเกมเรอัล มาดริด-ลิเวอร์พูล โดยแล็ดโบร๊กส์ เปิดราคาไว้เท่ากันที่ 6/1(แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) 


 โดยอัตราดังกล่าวเท่ากับโอกาสที่จะไม่มีสกอร์ในเกมนี้เช่นกัน ถัดมาเป็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในราคาจ่ายเพียง 8/1 นอกนั้นล้วนจ่ายตั้งแต่ 10 เท่าขึ้นไป โดย 10 เท่านั้นเป็นราคาของดาวเตะดัตช์ถึง 4 รายจาก 2 ทีม ไม่ว่าจะเป็น อาร์เยน ร็อบเบน,  เวสลี่ย์ สไนเดอร์, เดิร์ค เค้าท์ และไรอัน บาเบิล ซึ่งเท่ากับอัตราของ ดาวิด เอ็นก็อก
 



ขอบคุณเนื้อข่าวจาก siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์