เบนิเตซ เชื่อ สตีวี่จี จะดีที่สุด หลังผ่านบอลโลก

"เบนิเตซ" เชื่อ "สตีวี่จี" จะดีที่สุด หลังผ่านบอลโลก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 พฤษภาคม 2549 21:27 น.

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกโรงหนุนลูกทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะกลายเป็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก หลังจากผ่านศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมัน กับทีมชาติ สิงโตคำราม อังกฤษ ในช่วงกลางปีนี้

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางของ ลิเวอร์พูล โคตรทีมในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เพิ่งซัดสองประตูสุดสวยโดยเป็นประตูที่ 20 และ 21 จาก 51 เกมที่ลงเล่นในฤดูกาลนี้ ในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่อัด แอสตัน วิลล่า 3-1

ทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล มองว่า เจอร์ราร์ด นั้นกำลังแกร่งเต็มที่ โดยเชื่อหลังผ่านประสบการณ์พาทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมัน ในเดือนมิถุนายนนี้ น่าจะทำให้กองกลางวัย 25 ปี กลายเป็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลกได้แน่

เบนิเตซ กล่าวว่า ประตูแรกของ เจอร์ราร์ด นั้นเยี่ยมมาก แต่ประตูที่สองของเขายิ่งมหัศจรรย์ใหญ่ นั่นคือเหตุผลที่ทำให้เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดใน อังกฤษ และอาจจะเป็นของโลกด้วยซ้ำ เขาถูกบ่มให้แกร่งเต็มที่ในตอนนี้และหลังบอลโลกบางทีเขาอาจจะกลายเป็นกองกลางที่ดีที่สุดในโลกก็ได้

เจอร์ราร์ด มีประสบการณ์มากขึ้นรวมถึงความสามารถ ในฟุตบอลโลกเขาจะมีแรงกระตุ้นที่จะทำผลงานให้ดีเพื่อทีมชาติของตนเอง ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นักเตะที่ดีกว่าเดิม นี่คือช่วงเวลาที่จะก้าวขึ้นไปในระดับสูง เขาสามารถยิงประตูและยกแชมป์ที่ เยอรมัน ด้วย เบนิเตซ พูดถึง เจอร์ราร์ด ที่ชวดลุยศึกฟุตบอลโลก 2002

เบนายูน เผย พาร์ดิว แนะให้เชื่อว่าคว่ำหงส์ได้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 พฤษภาคม 2549 18:49 น.

ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์ชาวอิสราเอล เอ่ยปาก อลัน พาร์ดิว กุนซือ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แนะให้ทั้งตนและเพื่อนๆ เชื่อมั่นเสมอว่าสามารถพิชิต หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบชิงชนะเลิศ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มาได้จนในที่สุดพวกเขาก็หลุดเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ประจำฤดูกาล 2005/06 โดยจะปะทะแข้งกับ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ที่สังเวียนมิลเลเนี่ยม สเตเดี้ยม ในกรุงคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์

ซึ่ง เบนายูน ดีกรีทีมชาติอิสราเอล หวังว่าทีมขุนค้อนจะพลิกล็อกหักปีกหงส์แดงได้ อลัน พาร์ดิว บอกกับพวกเขาเสมอมาว่าฤดูกาลนี้เราจะมีถ้วยแชมป์ติดมือ ตอนแรกผมก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่นักแต่มาถึงวันนี้นักเตะเวสต์แฮมเริ่มที่จะเชื่อมั่นในสิ่งที่เขาพูด

หากย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นฤดูกาล เวสต์แฮม ยังจมปลักอยู่ช่วงท้ายของตาราง เราเจอปัญหาต่างๆ เต็มไปหมด แต่มาถึงวันนี้เรามาถึงรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ และก็ได้สิทธิไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า คัพ ในฤดูกาลหน้า ทั้งทีมรวมถึงแฟนๆ ยังแทบจะไม่เชื่อเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เมื่อเดินกันมาถึงจุดนี้เราจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเวสต์แฮม พร้อมสำหรับการขึ้นไปเป็นแชมป์อย่างเต็ตัว ดาวเตะวัย 25 ปี เผยปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์