สตีวี่จีตั้งเป้าพาหงส์ซิวแชมป์ลีก

สตีวี่จีตั้งเป้าพาหงส์ซิวแชมป์ลีก

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์คนสำคัญของ ลิเวอร์พูล รับความหวังสูงสุดในเวลานี้คือการพาทีม หงส์แดง ผงาดครองแชมป์ลีกเมืองผู้ดี บอกเป็นสิ่งเดียวที่ยังรู้สึกว่าขาดหายไป เชื่อกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ มีความสามารถพอที่จะทำให้ฝันของตัวเองเป็นจริงได้

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลางกัปตันทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ หวังเป็นอย่างมากที่จะเป็นแชมป์ลีกร่วมกับพลพรรคนักเตะ เร้ด แมชีน ให้จงได้ เนื่องจาก ยังไม่เคยได้มีโอกาสสัมผัสถ้วยแชมป์ใบนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียวตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตค้าแข้ง


สตีวี่จี เจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) คนล่าสุด กล่าวผ่าน เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์รายวันเมืองผู้ดีว่า ใช่ ผมค่อนข้างประสบความสำเร็จแล้ว รวมทั้งอีกหลายสิ่งหลายอย่างก็เป็นไปด้วยดี แต่ผมต้องการได้ชูถ้วยแชมป์ และได้เหรียญรางวัลให้มากกว่านี้ ผมเชื่อว่าผมจะได้รับความสำเร็จต่างๆ เหล่านั้นกับ ลิเวอร์พูล

นอกจากนั้น เจอร์ราร์ด ยังเชื่อว่าคิดไม่ผิดที่จรดปากกาเซ็นสัญญาอยู่โยงในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป โดยระบุว่า มันเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญที่อยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป สาเหตุที่ผมตัดสินใจไปเช่นนั้น เนื่องจากผมรู้สึกว่าการที่พวกเรามีผู้จัดการทีมอย่าง ราฟาเอล เบนิเตซ ถือเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว และผมก็ไม่เสียใจกับสิ่งนั้นเลยในเวลานี้ ผมเชื่อมั่นในตัวเขาอย่างเต็มที่ ผมรู้ว่าตัวผมเองสามารถบรรลุเป้าหมายของตัวเองได้ที่ ลิเวอร์พูล

มันยังมีเพียงแค่สิ่งเดียวในผมที่ขาดหายไปก็คือแชมป์พรีเมียร์ชิพ นั่นเป็นสิ่งเดียวที่ผมต้องการมากที่สุด และก็รู้ว่าบรรดาแฟนๆ ต่างต้องการเช่นเดียวกัน แต่ไม่ได้หมายความว่า ผมไม่ต้องการเป็นแชมป์รายการอื่นๆ ผมมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะได้ชูถ้วยแชมป์หลายๆ รายการ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์