ค้อน-หงส์หวังอุทธรณ์โทษแบน มุลลินส์-การ์เซีย

ค้อน-หงส์หวังอุทธรณ์โทษแบน มุลลินส์-การ์เซีย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 27 เมษายน 2549 07:05 น.

ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นอุทธรณ์จากกรณีที่ เฮย์เด้น มุลลินส์ และหลุยส์ การ์เซีย โดนไล่ออกจากสนามเนื่องจากกระทบกระทั่งกันในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อคืนวาน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล อาจจะหมดโอกาสใช้งาน เฮย์เด้น มุลลินส์ และหลุยส์ การ์เซีย ในศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศที่ทั้งสองทีมจะเผชิญหน้ากันช่วงกลางเดือนหน้า หากว่าพรีเมียร์ลีก ตัดสินใจสั่งแบนนักเตะทั้งสองคนละ 3 นัดตามกฎ หลังจากที่ทั้งคู่โดนใบแดงจากผู้ตัดสิน ฮาวเวิร์ด เว็บบ์

อย่างไรก็ตาม อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมขุนค้อน ไม่หวังให้เป็นเช่นนั้น ผมเชื่อว่าหลายๆ คนในสนามไม่ต้องการให้ผู้ตัดสินควักใบแดงออกมา เพราะผู้เล่นทุกคนต้องการลงสนามในศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศด้วยกันทั้งนั้น

ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์แดง เผยเช่นกัน นักเตะทั้งสองฝ่ายกระทบกระทั่งกันแต่เขาก็เคลียร์ตัวเองเรียบร้อยแล้วและก็เอ่ยปากขอโทษกับผู้ตัดสิน ผมมองว่า ฮาเวิร์ด เว็บบ์ น่าจะเข้าใจสถานการณ์มากขึ้นหากกลับไปย้อนดูเทปอีกครั้ง เขาอาจจะส่งรายงานอีกแบบหนึ่งไปยังพรีเมียร์ลีก ซึ่งทางลิเวอร์พูลก็พร้อมจะอุทธรณ์โทษหากว่า หลุยส์ การ์เซีย จะไม่มีสิทธิลงเล่นในเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์