ออเรลิโอบอกต้อง ชนะและชนะ จึงจะคว้าแชมป์






src=http://sport.teenee.com/liverpool/img3/64221.jpg

  ฟาบิโอ ออเรลิโอ ฟูลแบ็กจอมบุกของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล มั่นใจพวกเขายังมีลุ้นเบียดแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกได้แน่นอน พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมพยายามทำในส่วนของตัวเองให้ดีที่สุด จากนั้นค่อยมาลุ้นกันว่าคู่แข่งจะพลาดสะดุดหรือเปล่า

          ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า หงส์แดง ยังมีโอกาสที่จะแซง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผงาดครองแชมป์ลีกสูงสุดในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน


          ทีม เร้ด เดวิลส์ ยังมีเกมตกค้างอีก 1 นัด ซึ่งหากพวกเขาเก็บชัยชนะได้ ก็หมายความว่าจะทำแต้มห่าง ลิเวอร์พูล ถึง 5 คะแนน อย่างไรก็ตาม ออเรลิโอ ยังมั่นใจว่า การลุ้นแชมป์ยังคงเปิดกว้างอยู่ดี  ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะได้ผลการแข่งขันที่ดีจนกระทั่งจบฤดูกาลหรอก เรายังมีเกมที่ต้องไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รออยูด้วย ดังนั้น ถ้าเราเก็บแต้มของเราได้เรื่อยๆ เราก็มีโอกาสชนะพวกเขาได้



          ทุกๆ เกมเป็นเหมือนเกมนัดชิงชนะเลิศ ตอนนี้เราต้องสู้อย่างเต็มที่เพื่อแชมป์ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล ถ้า ยูไนเต็ด ไม่แพ้เมื่อนั้นพวกเขาจะจบซีซั่นโดยมีแต้มนำเราแค่นิดหน่อยเท่านั้น แต่เรายังต้องทำให้มั่นใจว่า เราจะทำส่วนของเราได้สำเร็จ ออเรลิโอ กล่าว



          เรารู้ว่า พรีเมียร์ลีก เป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับ ลิเวอร์พูล และนักเตะอย่างพวกเรา แต่เราก็ยังรู้ด้วยว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็เป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นเช่นกัน และเราก็มีเกมที่ยอดเยี่ยมกับ เรอัล มาดริด รออยู่ ถ้าเราเอาชนะได้ และยังสามารถรักษาโอกาสลุ้นแชมป์ต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นั่นคงจะเป็นเรื่องที่สุดยอด เพราะ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ดีเสมอในรายการนี้ แต่เรารู้ว่า ซีซั่นนี้เราให้ความสำคัญกับ พรีเมียร์ลีก ที่สุด อดีตดาวเตะ บาเลนเซีย กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์