ตอร์เตือนเจิดอย่ารีบร้อนคัมแบ็ก




เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดกองหน้า ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่ง อย่ารีบร้อนกลับมาลงสนาม หากยังไม่หายเจ็บเป็นปลิดทิ้ง ยกยอดมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ไม่มีใครมาแทนที่ได้ แต่ก็อยากให้รักษาจนหายดีเสียก่อน



เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดหัวหอก หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่อยากให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีม รีบร้อนกลับมาลงสนามอีกครั้ง หากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บเป็นปลิดทิ้ง


       



ปัจจุบัน เจอร์ราร์ด กำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าฉีกจากเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ ที่พ่าย ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ทีมคู่ปรับร่วมเมือง 0-1 เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ และคาดว่าจะหมดสิทธิ์ลงสนามอีก 2 สัปดาห์ ซึ่ง ลิเวอร์พูล หวังว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษ จะหายทันลงช่วยทีมฟาดแข้งกับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้


      



อย่างไรก็ตาม ตอร์เรส ซึ่งประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเช่นกันในฤดูกาลนี้ ได้ออกมาเตือนว่า เจอร์ราร์ด ไม่ควรรีบร้อนกลับมา เนื่องจากอาจทำให้ได้รับบาดเจ็บหนักกว่าเดิมอีก


 


สตีวี่ ไม่มีใครมาแทนที่ได้ในทีม ลิเวอร์พูล เขาเป็นตัวเลือกอันดับแรก จากนั้นถึงเป็นรายชื่ออีก 10 คน สตีวี่ เป็นคนสำคัญของทีม เป็นผู้นำของเรา เป็นสัญลักษณ์ของสโมสร แต่ผมรู้จากประสบการณ์ว่าปัญหาเอ็นหลังหัวเข่าเป็นเรื่องเสี่ยง ถ้าคุณได้รับบาดเจ็บ คุณไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากต้องรักษาให้หายดี ตอร์เรส กล่าว


ขอบคุณเนื้อข่าวจาก  siamsport







 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์