♥♡♥♡ เจิดเผยชอบอ่านวรรณกรรมคลาสสิค ♥♡♥♡

♥♡진주♥♡

เจิดเผยชอบอ่านวรรณกรรมคลาสสิค





 สตีเว่น เจอร์ราร์ด  กัปตันทีม ลิเวอร์พูล  เผยตัวเองชอบอ่านวรรณกรรมประเภทคลาสสิค โดยเรื่องสุดโปรดคือ ออฟ ไมซ์ แอนด์ เมน ของ จอห์น สไตน์เบ็ค บอกตอนสมัยเรียนชอบวิชาภาษาอังกฤษ แถมยังเคยเขียนเรียงความเรื่องจะเป็นแชมป์ฟุตบอลโลกในสักวันหนึ่งอีกด้วย
สตีเว่น 
เจอร์ราร์ด  กองกลางกัปตันทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล  รองจ่าฝูงศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยเรื่องที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อนว่า ตัวเองชอบอ่านวรรณกรรมประเภทคลาสสิค โดยที่ชอบที่สุดคือเรื่อง ออฟ ไมซ์ แอนด์ เมน ของ จอห์น สไตน์เบ็ค ซึ่งหนังสือเล่มนี้ยังทำให้ได้เกรด ซี ในวิชาวรรณคดีอังกฤษ มาแล้วอีกด้วย 
มิดฟิลด์วัย 28 ปี กล่าวว่า แน่นอน ฟุตบอลเป็นสิ่งที่ผมคลั่งไคล้มากที่สุด แต่ผมก็รักการอ่านเช่นกัน หนังสือเล่มโปรดของผมคือ ออฟ ไมซ์ แอนด์ เมน มันเป็นเรื่องเศร้า ผมได้อ่านหลายรอบ จนหนังสือแทบจะขาดเป็นชิ้นๆ  ตอนอยู่ในโรงเรียน เราดูวิดีโอเรื่องนี้ และทำโครงงานเกี่ยวกับเรื่องนี้จนได้เกรด ซี วิชาวรรณคดีอังกฤษ เพราะหนังสือเล่มนี้

ภาษาอังกฤษ เป็นวิชาที่ผมชอบมากที่สุดในสมัยอยู่โรงเรียน เพราะว่าผมชอบเขียนหนังสือ ผมเคยเขียนเรียงความเรื่องที่ว่าสักวันหนึ่งผมจะเป็นแชมป์ฟุตบอลโลก ผมชอบประดิษฐ์ประดอยคำ มันเป็นเรื่องที่สนุกจริงๆ 
เจอร์ราร์ด  เผย
นอกจาก 
เจอร์ราร์ด  ที่สนใจในวรรณกรรมแล้ว ก่อนหน้านี้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างอวบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยออกมาเปิดเผยว่าหนังสือเล่มโปรดของตัวเองคือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ แถมยังเป็นแฟนนิยายแฟนตาซีของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ทุกเล่มอีกด้วย


ข่าวจาก Siamsport 
http://www.siamsport.co.th
♥♡진주♥♡


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์