สตีวี่จี สุดตื่นเต้น พรีเมียร์ชิพบี้กันมันแน่ในปีหน้า

สตีวี่จี สุดตื่นเต้น พรีเมียร์ชิพบี้กันมันแน่ในปีหน้า

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 25 เมษายน 2549 17:24 น.

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ไดนาโมของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยอมรับสุดตื่นเต้นกับเส้นทางลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า เนื่องจากหลายต่อหลายทีมมีพัฒนาการขึ้นมากอย่างเห็นได้ชัด

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ที่เพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ มองว่า การลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลหน้าน่าจะทวีความรุนแรงและเข้มข้นขึ้นมาก

สตีวี่จี เผยว่า เราพัฒนาขึ้นมากจากปีที่แล้ว ความห่าง 35 คะแนน เมื่อฤดูกาลก่อน แต่ตอนนี้เหลือแค่ครึ่งเดียวแล้ว เรามีผู้จัดการทีมที่สุดยอด ซึ่งสร้างทีมอย่างต่อเนื่อง แต่ เชลซี ก็คือ ทีมที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ก็กำลังจะกลับมาแกร่งอีกครั้งในปีหน้า

บรรดาทัพดาวรุ่งของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ก็ทำได้ดีใช่ย่อย ทำให้ พรีเมียร์ชิพ มีการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นขึ้นมากทีเดียว เจอร์ราร์ด ที่จะพา ลิเวอร์พูล ลงเล่นนัดชิงชนะเลิศในศึก เอฟเอ คัพ พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันที่ 13 พ.ค.นี้กล่าวในที่สุด

นอกจากนี้ เจอร์ราร์ด ยังแสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าวลื่อเรื่องย้ายทีมของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้อีก ว่า คงจะมีหลายทีมเข้ามา ถ้าหากคุณเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล และกำลังทำผลงานได้ดี ทีมระดับหัวแถวอื่นๆ ก็ยอมแสดงความสนใจเป็นธรรมดา

แต่ผมมีความสุขและกำลังมุ่งเป้าไปที่การพา ลิเวอร์พูล จบฤดูกาลด้วยตำแหน่งที่ดีที่สุด จากนั้นก็จะไปทำผลงานให้ดีในศึก เวิลด์ คัพ มิดฟิดล์วัย 25 ปีกล่าวตบท้าย

สตีวี่จี อวยพร ปืนโต เถลิงแชมป์ยุโรป

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 25 เมษายน 2549 11:19 น.

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่ได้ชูถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปีที่แล้ว ออกโรงเชียร์ ปืนโต อาร์เซนอล ให้ผงาดคว้าแชมป์ยุโรปในฤดูกาลนี้ สวนหนึ่งเพื่อยกระดับให้กับฟุตบอลอังกฤษแข็งแกร่งยิ่งๆ ขึ้นไป

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลาง ลิเวอร์พูล เพิ่งรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า เมื่อปีที่แล้วก่อนคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บรรดานักเตะ อาร์เซนอล ออกมาอวยพรให้พวกเขาโชคดีด้วย

ทำให้ในฤดูกาลนี้ เจอร์ราร์ด ออกมาเชียร์ อาร์เซนอล ที่จะลงเตะในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกสอง พบกับ บียาร์ริล ในคืนวันอังคารที่ 25 เมษายน นี้ ผงาดคว้าแชมป์มาครองให้จงได้

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เผยว่า แน่นอนผมต้องการให้ อาร์เซนอล คว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก ผมความเคารพในตัวผู้เล่นของพวกเขา ที่สำคัญ พวกเขายังโทรหาผมก่อนนัดชิงและรอบเซมิ-ไฟนัล เมื่อฤดูกาลที่แล้วอีกด้วยพร้อมกับอวยพรให้โชคดี และครั้งนี้ผมก็จะเชียร์พวกขาโดยหวังว่าจะไปให้ถึงฝัน อีกทั้งจะเยี่ยมมากสำหรับ อาร์แซน เวนเกอร์ เพราะเขาคือกุนซือระดับหัวแถวที่ผมชื่นชม

หาก อาร์เซนอล ชนะจะเป็นผลดีกับ พรีเมียร์ชิพ ลีก ของพวกเราจะแข็งแกร่งยิ่งขึ้น แต่ละฤดูกาลในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมจากอังฤษ หลายทีมล้วนทำผลงานได้ดี ซึ่งแน่นอนว่าบรรดาสโมสรต่างชาตินั้นประเมินพวกเราต่ำเกินไป สตีวี่จี กล่าวในที่สุด

ราฟา เตรียมพักแข้งหงส์บางรายเกมชนค้อน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 26 เมษายน 2549 00:33 น.

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล มีแผนเตรียมพักผู้เล่นบางคนที่กรำศึกหนักมาโดยตลอด ในนัดที่ทีมมีคิวบุกเยือนถิ่นโบลีน กราวน์ ของ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธนี้

แม้ว่าจะมีคะแนนตามหลัง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ของตารางพรีเมียร์ชิพ อยู่หกแต้มด้วยกันแต่ ราฟาเอล เบนิเตซ มีแผนจะพักตัวผู้เล่นบางคนในนัดที่ ลิเวอร์พูล จะบุกกรุงลอนดอนไปปะทะแข้งกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมลีกกลางสัปดาห์นี้

เบนิเตซ ออกมาเผย ผมคงจะสั่งพักนักเตะบางคนเพราะพวกเขากรำศึกกันมาอย่างหนักและก็ควรจะได้พักบ้าง ซึ่งผมก็มองว่าทางเวสต์แฮม ก็น่าจะพักตัวผู้เล่นเช่นกันเพราะพวกเขาคงมองไปถึงเกมชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ มากกว่าเกมพรีเมียร์ชิพช่วงกลางสัปดาห์

สำหรับศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบชิงชนะเลิศประจำฤดูกาล 2005/06 ลิเวอร์พูล จะฟาดแข้งกับ เวสต์แฮม ที่สนามมิลเลเนี่ยม สเตเดี้ยม ในกรุงคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ ในวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม แต่ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาในรูปใด ขุนค้อน ก็ได้สิทธิไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า คัพ ในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว เนื่องจาก หงส์แดง ได้สิทธิเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ค่อนข้างจะแน่นอนแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์