ตอร์เรสชูเจิดหวังหายเดี้ยงช่วยนำทัพหงส์

เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกจอมยิงตัวสำคัญของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังอยากเห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด เพื่อนร่วมทีมคนสำคัญหายจากอาการบาดเจ็บเร็วกว่ากำหนด และกลับมาเป็นหัวใจสำคัญของทีมต่อไป และพร้อมยกชูว่า เจิดเป็นนักเตะที่ไม่มีใครมาแทนที่ได้ เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของสโมสรอย่างแท้จริงเลย

กองหน้าตัวสำคัญทีมชาติสเปน ของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ของแห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้แสดงความเป็นห่วงและหวังว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางตัวเก่งกัปตันทีมคนสำคัญ จะหายจากอาการบาเดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า กลับมาเป็นกำลังหลักให้ทีมในแกมรุกให้ทีมอีกครั้งให้เร้วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ถึงแม้ว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเอาตัวรอดได้ในเกมบุกไปพลิกเอาชนะ พอร์สมัธ 3-2 อย่างหอบกินเลยทีมเดียว จากการทำประตูชัยของ ตอร์เรส ทำให้เก็บสามแต้มสำคัญในการลุ้นแชมป์ต่อไป แต่รูปเกมในยามที่ไม่มีกัปตันทีมตัวเก่ง ก็อาจจะทำให้เก็บชนะได้ยากเลยทีเดียว

นักเตะดาวยิงวัย 24 ปี ของลอเวอร์พูล ได้ออกมากล่าวให้ความสำคัญกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง มิดฟิลด์แนวรุก เป็นอย่างดี โดยกล่าวผ่าน อาส หนังสือพิมพฺคนดังกระทิงดุว่า "เขาเป็นคนที่ไม่มีใครมาทดแทนได้ ทีมที่ยอดเยี่ยมทุกทีมมีนักเตะที่เป็นสัญลักษณ์ คนที่มีบ้านอยู่ที่นั่น และเป็นคนที่อยู่ที่แห่งนั้นมาตลอดชีวิต ผู้คนต่างมาแล้วก็ไป แต่เขาอยู่ที่นี่ตลอด นี่คือ เจอร์ราร์ด ลิเวอร์พูลคือเขา กับนักเตะอีก 10 คน เขาเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของเรา พวกเขาบอกว่า เขาต้องพัก 3 สัปดาห์ ผมหวัง และอยากให้เขาพักน้อยกว่านี้" 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์