ตอร์เรสเตือนชุดขาวหงส์เล่นดีเวลาเจอทีมใหญ่

ตอร์เรสเตือนชุดขาวหงส์เล่นดีเวลาเจอทีมใหญ่

ก่อนเกมที่ลิเวอร์พูลจะทำศึกใหญ่กับเรอัลมาดริดในเวทียูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก เฟอร์นานโด ตอร์เรส ออกโรงข่มคู่แข่งด้วยการบอกว่าต้นสังกัดของเขานั้นมักจะเล่นได้ดีเวลาต้องเจอกับทีมใหญ่ๆ

ศูนย์หน้าลิเวอร์พูลรายนี้ย้ายมาจากแอธเลติโกมาดริด อริร่วมเมืองกับเรอัลมาดริด มาซบอ้อมอกลิเวอร์พูลเมื่อสองปีก่อน แต่ความเป็นศัตรูระหว่างเขากับราชันชุดขาวยังไม่เคยลดลงเลย

วันนี้ ตอร์เรสให้สัมภาษณ์ว่า เราเริ่มต้นได้ดีมากและตอนนี้เราก็เริ่มเข้าสู่ช่วงที่ไม่ใช่ฟอร์มดีที่สุดของเรา แต่ก็ไม่ถึงกันขั้นแย่ บางทีเราอาจจะประมาทไปหน่อยเวลาเจอทีมเล็กที่จะยันเอาเสมออย่างเดียว

แต่เวลาเราเจอทีมใหญ่เรามักจะทำได้ดีเสมอ และเราก็จะแผลงฤทธิ์ให้เห็นในเกมกับเรอัลมาดริดแน่

มันขึ้นอยู่กับว่าคุณมองมันยังไง

คุณอาจจะมองว่าเราเสียเปรียบและคิดว่าเราคงจะตกรอบแน่ๆเพราะชัยชนะคราวนี้คงไม่ได้มาง่ายๆ หรือถ้าคุณลองมองในแง่บวกดูซึ่งผมกำลังมองอยู่ ผมมองว่าเรามีลุ้นแชมป์ลีกอยู่ และเราก็ยังได้เล่นแชมเปียนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งแสดงให้เห็นแล้วว่าเรามาไกลกว่าปีก่อนๆ

นี่แหละที่ผมคิด

เกมกับมาดริดเป็นการประกบคู่น่าสนใจมากในแชมเปียนส์ลีกปีนี้ หนึ่งในทีมที่มีประวัติดีที่สุดในรายการยุโรปได้เจอกับทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาะอังกฤษ แต่จะมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะยังอยู่รอดในรายการนี้

สำหรับผมแล้ว มันไม่ใช่แค่เกมธรรมดาๆ ไม่ใช่เกมที่เหมือนกับตอนที่ผมอยู่แอธเลติโกสมัยก่อน มันเป็นเกมที่ทุกคนต้องอาศัยแรงกระตุ้นอย่างมากในการเจอกับมาดริดในถ้วยยุโรปครั้งนี้

ผมไม่เคยเอาชนะที่เบอร์นาเบวได้เลย ถ้าจะให้ดีผมอยากจะบุกไปเสมอกับพวกเขาให้ได้ถึงถิ่น

ไม่มีทีมไหนเหนือกว่าใครหรอก บางททีอาจจะขึ้นอยู่กับฟอร์มในบ้านของแต่ละทีม นั่นคือนัดที่สองจะเป็นโอกาสของเราที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ แต่มันก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอ

ผมระวังตัวไว้อย่แล้วเพราะว่าพวกเขาเป็นทีมที่อันตรายมากในรายการแชมเปียนส์ลีกนี้

แต่ในเกมบอลถ้วยและวันอื่นๆก็เป็นข้อยกเว้นสำหรับพวกเขา ตอนนี้เราเหมือนกับปลาที่อยู่ในน้ำ

ลีกนี้ยากกว่าเพราะว่ามีหลายสโมสรที่มีเงินมากกว่าเราซึ่งคุณก็รู้ว่าใคร

ลิเวอร์พูลนั้นอาจจะต้องทำศึกใหญ่คราวนี้โดยไร้เงาของหัวขิง สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมเอฟเอคัพที่พ่ายเอฟเวอร์ตัน แต่ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมก็ยังหวังอยู่ลึกๆว่าเขาจะหายเจ็บเอ็นร้อยหวายทันช่วยทีมรับศึกครั้งนี้

ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพจากlentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์