ราฟาแจงเหตุดร็อปตอร์เรส ,เค้าท์และอลอนโซ่

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

ราฟาแจงเหตุดร็อปตอร์เรส ,เค้าท์และอลอนโซ่



ราฟาเอล เบนิเตซแจงเหตุดร็อปเฟร์นานโด ตอร์เรส ,เดิร์ค เค้าท์และซาบี้ อลอนโซ่เป็นตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ชิพที่บุกไปชนะปอร์ทสมัธ 3-2 เมื่อวันเสาร์ โดยให้เหตุผลว่าทั้ง 3 ล้าจากเกมที่พ่ายเอฟเวอร์ตัน


เค้าท์และตอร์เรส ที่ลงมาเล่นในครึ่งหลัง โดยเฉพาะตอร์เรสที่ลงสนามในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ทำประตูตีเสมอ 2-2 และประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บตามลำดับ ช่วยให้ลิเวอร์พูลขึ้นไปนำจ่าฝูง มีคะแนนนำหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 คะแนนหลังจบเกมที่แฟรตตัน ปาร์คเมื่อวันเสาร์


ตอร์เรส เค้าท์และซาบี้ อลอนโซ่ (อีกหนึ่งตัวสำรอง) ล้ามาก เบนิเตซกล่าวถึงเหตุผลที่ดร็อปทั้ง 3 เป็นตัวสำรอง เราต้องเล่นถึงช่วงต่อเวลาพิเศษด้วยผู้เล่น 10 คนในเกมเอฟเอ คัพนัดแข่งใหม่ และก็มาเล่นที่นี่ 3 วันต่อมา


พวกเขาเลยล้ามากมาย ผมคุยกับทีมงานแพทย์และทีมงานด้านเทคนิค และถึงทำการตัดสินใจ


มันไม่ใช่การเสี่ยงเมื่อคุณรู้ว่าพวกเขาเหนื่อยล้า หากคุณถามนักเตะ พวกเขาทุกคนจะบอกว่าพวกเขาฟิตสมบูรณ์ แต่คุณต้องตัดสินใจด้วยข้อมูลทุกด้าน


หลังจากเอาชนะเชลซี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ และเอาชนะปอร์ทสมัธในวันเสาร์ ทำให้ลิเวอร์พูลกลับมาสู่เส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้ง หลังจากเสมอติดๆกันหลายนัดก่อนหน้านั้น


สภาพจิตใจของทีมดีมากและความมั่นใจก็สูงมาก และสิ่งเหล่านี้จะเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเกมที่เหลือ เบนิเตซเสริม


เราทราบดีว่ามันจะเป็นเรื่องยากมากในการรักษาตำแหน่งจ่าฝูงไว้ให้อยู่นานๆ แต่เราก็ทำได้ หากเราอยู่ในตำแหน่งนี้ในเดือนที่แล้ว เราก็จะสามารถสู้เพื่อคว้าแชมป์ได้


ทุกชัยชนะมีความสำคัญอย่างยิ่ง เราต้องชนะเกือบทุกเกมเลย เราชนะ และเรากำลังพยายามสร้างความกดดันให้พวกเขา (แมนฯยูฯ) แต่พวกเขามีประสบการณ์ และพวกเขารู้ดีว่าพวกเขาก็ต้องชนะเกือบทุกเกมเช่นกัน




♥★♥ ♥★♥ ♥★♥ ♥★♥ ♥★♥ ♥★♥ ♥★♥ ♥★♥ ♥★♥ ♥★♥ ♥★♥

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจากเวป club.truelife

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์