สตีวี่จี ปลื้มแท็กติก เบนิเตซ กำราบเชลซี

"สตีวี่จี" ปลื้มแท็กติก "เบนิเตซ" กำราบเชลซี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 เมษายน 2549 13:27 น.

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สุดปลื้มกับแท็กติกของกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่สามารถคว่ำ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ได้ในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ

ลิเวอร์พูล เพิ่งผ่านเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศในศึก เอฟเอ คัพ หลังจากเอาชนะ เชลซี 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความปลาบปลื้มให้กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ไดนาโมเป็นพิเศษ เนื่องจากกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ ศึกษาแท็กติกของ สิงโตน้ำเงินคราม เป็นอย่างดีทำให้กำชัยได้ในที่สุด

เจอร์ราร์ด กล่าวว่า ตลอดสัปดาห์เราเตรียมพร้อมที่จะเจอกับแผนไดมอนด์ของ เชลซี เพราะพวกเขาเล่นแบบนั้นใน 2-3 เกมหลังสุด แบ๊กสองข้างของเราจะได้รับบอลมากเป็นพิเศษทำให้ตัดสินใจโจมตีพวกเขาทางปีก แผนของพวกเขาคือส่งบอลให้สองกองหน้าและให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กับ มิคาเอส เซียง เก็บตก แต่ผมคิดว่าเราคุมเกมได้หมดตลอด 60 นาที แสดงว่าแผนของเราใช้งานได้

ผลการแข่งขันที่ออกมาแสดงว่าเราไม่ได้ตามหลัง เชลซี แล้ว พวกเขามีสถิติสุดยอดชนะเราถึง 10 แมตช์ แต่เราก็ชนะ 2 ครั้งในเกมที่ยิ่งใหญ่ เรากำลังพัฒนาแต่รู้ดีว่าแพ้กำลังเงินมหาศาลที่สามารถซื้อใครที่ต้องการก็ได้ แต่ ราฟาเอล เบนิเตซ สร้างบางสิ่งที่นี่ เรามีทีมที่แข็งแกร่งและคิดว่า โฮเซ่ มูรินโญ่ ก็น่าจะยำเกรงบ้าง และคิดว่าเราสามารถพัฒนาได้มากกว่านี้ด้วยซ้ำ แข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมฟุตบอลนักเตะอาชีพคนล่าสุด กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์