สตีวี่จีฟุ้งหงส์แดงยังเป็นจ้าวแห่งบอลยุโรป

สตีวี่จีฟุ้งหงส์แดงยังเป็นจ้าวแห่งบอลยุโรป







         สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก ยืนยัน หงส์แดง ยังคงเป็นยอดทีมของฟุตบอลถ้วยยุโรป หลังเจอคำวิจารณ์เป็นทีมไม่คู่ควรคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมกับชี้ สถิติจะเป็นตัวบอกเองว่าทีมของตนมีดีจริง


         มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ออกมายืนยัน ลิเวอร์พูล เป็นยอดทีมในยุโรป หลังจากได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2005 และรองแชมป์ในปี 2007 มาแล้ว หลังโดนวิจารณ์อย่างหนักว่าไม่คู่ควรได้แชมป์ดังกล่าว เนื่องจากทีมยังไม่เคยจวนเจียนที่จะก้าวเข้าไปถึงแชมป์ลีกในประเทศอย่าง พรีเมียร์ อังกฤษ เลยในรอบหลายปีที่ผ่านมา


         กัปตัน สตีวี่จี กล่าวก่อนจะมีการจับสลากประกบคู่รอบก่อนรองชนะเลิศในวันศุกร์นี้ว่า สถิติของทีมเราในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สามารถบอกตัวมันเองเป็นอย่างดี เราไม่จำเป็นต้องออกมาคุยโวว่าทีมของเราสุดยอดแค่ไหน ผมเชื่อว่าสถิติของทีมเราบ่งบอกว่าเราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมของยุโรปทีมหนึ่ง


        ผู้คนมักวิจารณ์ว่า ทีมของเราไม่ได้มีดีอะไรแต่กลับคว้าแชมป์ยุโรปมาได้ แต่เราจะปล่อยให้สถิติตอบคำถามคนเหล่านั้นเอง ผมไม่ต้องการพูดว่า พวกเราอยากแข่งกับทีมไหน แต่จะปล่อยให้พวกเขาต้องกังวลเมื่อได้เจอกับทีมที่แข็งแกร่งอย่างเรา เราเข้ารอบชิงชนะเลิศถึงสองครั้งใน 3 ปี และคว้าแชมป์ในเกมที่ยิ่งใหญ่มาแล้ว นี่คือบทพิสูจน์ที่ดี ยอดจอมทัพถิ่นแอนฟิลด์ กล่าวทิ้งท้าย

ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพจากglory-manutd


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์