ราฟาย้ำเด็กหงส์ต้องยึดเบนายูนเป็นแม่แบบ

             


ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสเปน ของ ลิเวอร์พูล  ออกโรงเน้นย้ำนักเตะ  หงส์แดง ทุกคนต้องยึด ยอสซี่ เบนายูน  เอาไว้เป็นแบบอย่าง ชมเปาะดาวเตะอิสราเอลพร้อมลงสนามช่วยทีมในทุกสถานการณ์ แถมมีที เด็ดพลิกเกมได้เสมอ

                          ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม 
ลิเวอร์พูล  สโมสรยักษ์ใหญ่ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุฟอร์มของ ยอสซี่ เบนายูน  กองกลางจอมเทคนิค ในปัจจุบัน คือบทพิสูจน์ชั้นดีว่านักเตะ ทุกๆ คนภายในถิ่น แอนฟิลด์ ล้วนมีความสำคัญต่อการตามล่าแชมป์ลีกสุดเมืองผู้ดีประจำฤดูกาลนี้

       

กัปตันทีมชาติอิสราเอล เพิ่งจะยิงประตูสุดสวยในเกมที่ หงส์แดง บุกเสมอ วีแกน แอธเลติก 1-1 เมื่อวันพุธที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา แถมยังลุกจากม้านั่งสำรองลงมาเปลี่ยนเกม พาทีมเก็บ 3 คะแนนเหนือ เชลซี ด้วยชัยชนะ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้สำเร็จ

       

เบนิเตซ กล่าวผ่าน Liverpoolfc.tv เว็บไซต์ของสโมสร เมื่อวันพุธที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา ว่า ยอสซี่ เป็นผู้เล่น ระดับคุณภาพ และมีความเข้าใจเกมเป็นอย่างดี เขาสามารถเปลี่ยนเกมได้ หวังว่าเขาจะเป็นผู้เล่น ตัวหลักของเราไปตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ เราพูดถึงความสำคัญของผู้เล่น ภายในทีมอยู่เสมอ ซึ่งรวมไปถึงบรรดานักเตะ ที่นั่งอยู่บนม้านั่งสำรอง และนักเตะ ที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในทุกๆ เกมด้วย ยอสซี่ เป็นตัวอย่างที่ดีมากๆ นักเตะ ทุกๆ คนต้องมีความพร้อมอยู่เสมอ


ข่าวจาก Siamsport 
http://www.siamsport.co.th
เเละ liverpool.in.th




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์