เรน่า ไม่ขอตกเป็นเหยื่อมารยา ร็อบเบน-ดร็อกบา

เรน่า ไม่ขอตกเป็นเหยื่อมารยา ร็อบเบน-ดร็อกบา

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 เมษายน 2549 13:30 น.

โฮเซ่ เรน่า นายทวาร หงส์แดง ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ประกาศจะไม่ยอมตกเป็นเหยื่อพฤติกรรมมารยาตบตาของ อาร์เยน ร็อบเบน และดิดิเย่ร์ ดร็อกบา สองแข้ง สิงห์บลูส์ เชลซี ในการเผชิญหน้ากันในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ สุดสัปดาห์นี้

คืนวันเสาร์นี้ ลิเวอร์พูล และเชลซี มีคิวฟัดแข้งกันในศึกเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือกที่สังเวียนแข้งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่ง โฮเซ่ เรน่า นายทวารชาวสเปนของ หงส์แดง เผยกับสื่อเมืองผู้ดีทำนองว่าจะไม่ยอมตกเป็นเหยื่อการพุ่งล้มของทั้ง อาร์เยน ร็อบเบน และดิดิเย่ร์ ดร็อกบา อีกต่อไป

เรน่า เผย ผมไม่เคยแสดงพฤติกรรมใดๆ ที่ประสงค์ให้คู่ต่อสู้โดนไล่ออกจากสนาม แต่ผมเรื่องดังกล่าวกลับมาเล่นงานผม ครั้งนี้ผมคงจะเยือกเย็นมากขึ้นเพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของ ร็อบเบน เพราะตอนนี้ผมเรียนรู้ถึงความผิดพลาดดังกล่าวแล้ว

สำหรับ ดร็อกบา เขาเป็นคนพูดเองว่าจะทำทุกอย่างให้เชลซีได้ประโยชน์ไม่ว่าจะถูกกฎหรือเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องก็ตาม ดังนั้นผมคิดว่าใครก็ตามที่เผชิญหน้ากับนักเตะที่มีความคิดเช่นนี้คงเป็นงานที่ยากลำบาก เพราะคุณจะไม่รู้เลยว่าจะต้องเจอกลเม็ดอะไรบ้าง เรน่า เผยทิ้งท้าย

การเผชิญหน้ากันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของฝ่ายหลังในศึกพรีเมียร์ชิพ ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เป็น เรน่า ที่เสียท่าโดนผู้ตัดสินไล่ออกจากสนามเนื่องจากเห็นว่านายทวารทีมเยือนไปเล่นงาน ร็อบเบน แต่จากภาพข่าวที่ออกมาในภายหลังพบว่าปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ดีดตัวเจตนาล้มลงกับพื้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์