กูรูจวกราฟาไอ้บ้าขายคีนแต่เคาท์ลอยนวล

กูรูจวกราฟาไอ้บ้าขายคีนแต่เคาท์ลอยนวล

 



บรรดาชมรมคนรักหงส์แดงลิเวอร์พูลแห่งชาติหน้าหงายไปตามๆกันเมื่อคอลัมนิสต์ฮาร์ดคอร์ของเดลี่ เมลจวกการบริหารงานของราฟาเอล เบนิเตซกุนซือพอเพียงว่าไม่บ้าก็เพี้ยนที่ขายร็อบบี้ คีนทั้งๆที่เพิ่งย้ายมาได้แค่ 6 เดือนแต่นักเตะดาดๆทำทุกอย่างยกเว้นประโยชน์อย่างเดิร์ก เคาท์กลับให้โอกาสซ้ำแล้วซ้ำเล่า

HATCHET MAN หรือคนขวานผ่าซากเป็นคอลัมน์ฮาร์ดคอร์ที่เขียนตรงไปมาตรงไม่มีหลอกตัวเองหรือให้กำลังใจกันเองโดยหงส์แดงลิเวอร์พูลเจอหนักหลายรอบเนื่องจากมีประเด็นให้พูดถึงมากมายล่าสุดเป็นเรื่องการลดโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกของตัวเองด้วยการขายกองหน้าที่ดีที่สุดรองจากเฟร์นานโด ตอร์เรสชนิดขาดทุนย่อยยับ 

จะเรื่องทะเลาะเบาะแว้งภายที่ลิเวอร์พูลอะไรก็ตามแต่มันน่าจะมีอย่างน้อยๆหนึ่งสิงที่ทุกๆคนต้องเห็นด้วย

แต่การขายร็อบบี้ คีนกลับไปให้ท็อตแน่มดูเหมือนบางคนที่แอนฟิลด์ไม่อยากได้แชมป์พรีเมียร์ลีกเว้ยเฮ้ย

โละกองหน้าหลังผ่านมาแค่ 6 เดือนและกลางคันของการลุ้นแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีโดยไม่หาตัวมาแทนเป็นอะไรที่บ้าโง่ที่สุด

คีนอาจไม่ได้ทำให้พวกเขาได้แชมป์ขึ้นมาจริงๆแต่การหายไปของเขาเกือบๆตะหมายความว่าพวกเขาจะไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกแน่นอน

ตอนแข้งไอริชไร้ชื่อในเกมพบเอฟเวอร์ตันเมื่อไม่นานมานี้,ตำแหน่งของเขาถูกแทนที่โดยดาวิด เอ็นก็อกที่ยังยิงประตูในลีกไม่ได้และเมื่อคีนต้องนั่งสำรอง 90 นาทีในเกมที่เสมอฮัลล์ 2-2 ในบ้านเมื่อเดือนธันวาคมราฟาเอล เบนิเตซทักท้วงว่าเขามีคัวยิงประตูมากพอ ตอนนั้นราฟาพูดว่า'วันนี้มันเป็นสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดที่ยิงสองประตู ในเกมก่อนเอ็นก็อก,ไรอัน บาเบิ้ลและอัลเบิร์ต ริเอร่า เรามีนักเตะที่สามารถยิงประตูหลายคน'

นอกเหนือจากเจอร์ราร์ดแล้ว,ประเด็นนี้ของเบนิเตซไม่ถูกต้องเอาซะเลย มาดูลิสต์ชื่อคนทำประตูของลิเวอร์พูลในลีกซีซั่นนี้ดู...เจอร์ราร์ด 9 ประตู,เฟร์นานโด ตอร์เรส 7,คีน 5,เดิร์ก เคาท์ 5,ริเอร่า,เบนายูน,บาเบิ้ล,ชาบี้ อลอนโซ่ซึ่งทำได้ 2 ประตูทั้งหมด

เขาจะต้องหวังพึ่งพาตอร์เรสให้ฟิตไปตลอดและกลับมาเข้าฟอร์มเพราะถ้าหอกสเปนต้องเจ็บเอ็นหัวเข่าอีกรอบลิเวอร์พูลจะไม่มีตัวเลือกที่ไว้ใจเหลืออีกแล้ว

คีนอาจไม่ได้พิสูจน์ตัวเขาเองจากช่วงเวลาที่แอนฟิลด์แค่สั้นๆแต่เขามีความสามารถและน่าจะมีเวลาให้เขามากกว่านี้ ถ้าการพลาดโอกาสทำประตูซ้ำเล่าซ้ำเล่ารุนแรงถึงขนาดต้องลงโทษกันเพียงนี้แล้วเดิร์ก เคาท์อยู่ทำแมวอะไรที่แอนฟิลด์?

เรื่องราวเหล่านี้ไม่เป็นประโยชน์สำหรับลิเวอร์พูลเลย บอกให้เห็นถึงความไม่ฉลาดในการทำธุรกิจ(เสียเงินทองมากมายซื้อคีนและค่าธรรมเนียมอื่นๆ),ความสามารถในการบริหารและคาดคะแนนในตัวนักเตะ(เบนิเตซอยากได้คีนแต่อยากให้คีนเล่นเหมือนใครซักคนที่เขาอยากได้)

มันทำให้พวกเขาน่าอดสูอย่างหาที่เปรียบมิได้เพราะจากการที่เชลซีเสริมแกร่งและลิเวอร์พูลทำให้ตัวเองยวบเข้าไปอีกจึงคงมีแค่สโมสรเดียวเท่านั้นที่คงจะมีโอกาสลุ้นแชมป์ต่อไปจนตลอดรอดฝั่ง


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์