ด่วน..! ย้ายเเล้ว...คีนหนีนรก! คัมแบ็คไก่

หนีนรก!คีนคัมแบ็คไก่-อ้อนขอโอกาสแก้ตัว

ร็อบบี้ คีนกองหน้าฝีเท้าดีแต่หงส์แดงลิเวอร์พูลไม่เห็นค่าเซ็นสัญญาย้ายกลับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์โดยเจ้าตัวเอ่ยปากรู้งานขอความเห็นใจจากแฟนไก่ที่ย้ายหนีเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา
หอกวัย 28 ปีกลายเป็นส่วนเกินของราฟาเอล เบนิเตซแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไปเพราะจากที่เคยถูกดองยาวบนม้านั่งสำรองหลังทีมต้องการประตูจนเดอะค็อปเริ่มเอะใจจากนั้นก็มักเป็นคนที่ถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนครบ 90 นาทีเสมอก่อนมาส่งกลิ่นไปทั่วเมืองจากกรณีไม่ใส่ชื่อแข้งไอริชลงดวลเอฟเอ คัพกับเอฟเวอร์ตัน

ล่าสุดที่เป็นสัญญาณร้ายครั้งสุดท้ายคือการไร้ชื่อในเกมบิ๊กแมทช์กับเชลซีเมื่อวันอาทิตย์โดยทำได้ดีที่สุดคือมานั่งชมเพื่อนบนอัฒจันท์เท่านั้น

ค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ประมาณ 15 ล้านปอนด์ซึ่งหมายความว่าไก่เดือยทองฟันกำไรเหนาะๆ 5.3 ล้านปอนด์เพราะเมื่อซัมเมอร์ปีก่อนหรือ 6 เดือนที่แล้วลิเวอร์พูลจ่ายเงินมาให้ที่ 20.3 ล้านปอนด์

มันเป็นการตัดสินใจอันยากลำบากสำหรับผมที่ย้ายหนีท็อตแน่มเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว มันพิสูจน์ให้เห็นว่ามันไม่ใช่การย้ายทีมที่ถูกต้องเลยสำหรับผมคีนสารภาพเป็นครั้งแรกหลังย้ายกลับบ้านเก่า

ผมรู้ว่าแฟนสเปอร์สบางคนจะยังรู้สึกว่าผมทำให้พวกเขาผิดหวังที่ย้ายอกไป สโมสรแห่งนี้มีแฟนบอลที่สุดวิเศษและผมอยากตอบแทนแรงสนับสนุนที่พวกเขามีให้ผม

ในขณะเดียวกันแฮร์รี่ เร้ดแนปป์สัปปะเห่อลูกหนังที่คว้านักเตะเก่ากลับมายังไวท์ฮาร์เลนเป็นหน่อที่สามต่อจากเจอร์เมน เดโฟและปาสกัล ชิมบงด้ากล่าวสั้นๆถึงภารกิจครั้งนี้ต่อว่า

ด้านดาเนี่ยล เลวี่ประธานสโมสรเสริมต่อว่าเราไม่เคยต้องการให้ร็อบบี้ย้ายเลย เรารู้ซึ้งถึง 6 ปีที่เขาทุ่มเทให้สโมสรแห่งนี้และไม่อยากปล่อยให้ใคร

ผมดีใจที่เขาเลือกกลับมาร่วมทีมเราอีกครั้ง เราสามารถเรียกเอาแพสชั่นและความเป็นนักสู้เหมือนเก่าอย่างที่เขาเคยทำไว้กับเราเมื่อปีก่อน ผมรู้ว่าเขาตั้งใจจะกลับมาทุ่มเทเต็มร้อยให้เราอีกครั้ง

คีนจะประเดิมนัดแรกทำศึกลอนดอนดาร์บี้แมทช์กับอาร์เซนอลในวันอาทิตย์นี้แต่จะติดคัพไทในศึกคาร์ลิ่ง คัพรอบชิงชนะเลิศกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

--------------------------------------------------

ขอขอบคุณข่าวจาก: www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์