ราฟาเคืองเร้ดแน็ปป์กรณีเหล่คีน




ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกอาการเคือง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เล็กน้อย หลังนายใหญ่ สเปอร์ส ออกมาแสดงท่าทีอยากได้ตัว ร็อบบี้ คีน ไปเสริมคม แถมยังหยอดเจ้าตัวเป็นกองหน้าฝีเท้าเยี่ยมหาตัวจับยากอีกด้วย



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกอาการไม่ประทับใจ กรณี แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งร่วมลีก แสดงท่าทีสนใจในตัว ร็อบบี้ คีน กองหน้าค่าตัวแพงชาวไอริช แถมยังออกปากชมเปาะ เจ้าตัวเป็นผู้เล่นฝีเท้ายอดเยี่ยมอีกต่างหาก


 อดีตหัวหอก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส, อินเตอร์ มิลาน และ ลีดส์ ยูไนเต็ด เพิ่งย้ายจาก สเปอร์ส มาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ไม่อาจแจ้งเกิดได้ และมักจะโดน ราฟา จับดองยาวที่ม้านั่งข้างสนามเป็นประจำ
 
          


กุนซือสายเลือดสแปนิช ซึ่งปฏิเสธไม่ได้รับข้อเสนอทาบทาม คีน จาก สเปอร์ส โกรธเกรี้ยวกับการแสดงทัศนะของ เร้ดแน็ปป์ อย่างยิ่ง พร้อมประกาศชัดเจน เราบอก สเปอร์ส ไปแล้วว่า เราไม่พอใจกับท่าทีของพวกเขา


 เมื่อโดนนักข่าวถามว่า ไม่พอใจเรื่องอะไร เบนิเตซ ตอบว่า การแสดงทัศนะของผู้จัดการทีมพวกเขาเกี่ยวกับ คีน นั่นแหละ




 ขณะเดียวกัน นายใหญ่ หงส์แดง ชี้ว่า คีน ยังมีส่วนสำคัญในช่วงท้ายฤดูกาล เนื่องจาก ลิเวอร์พูล หวังจะซิวแชมป์ลีกมาเชยชมให้ได้เป็นหนแรกในรอบ 19 ปี เขาซ้อมได้ดีเยี่ยมมากในสัปดาห์นี้ เขาเป็นนักเตะของเรา เขาพยายามทำตัวให้พร้อม เขาจะได้ลงเล่นแน่ หวังว่าเขาจะทำประตูถล่มทลายให้กับเรา และจะสามารถทุ่มเททำงานหนักเหมือนเช่นเคย เหมือนเช่นผู้เล่นคนอื่นๆ
 

            


เบนิเตซ ยืนกราน ยังไม่หมดลุ้นแชมป์ แม้จะโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปาดหน้าซิวบัลลังก์จ่าฝูงไปแล้ว แถมทัพ ปีศาจแดง ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด อีกด้วย พร้อมเสริมว่า เราทำแต้มได้ดีกว่าซีซั่นก่อน 8 คะแนน เราตามหลังจ่าฝูงแค่ 2 แต้ม เราอยู่ในตำแหน่งดีเยี่ยมมากๆ


 ผมมั่นใจว่า หากเราเอาชนะ เชลซี ได้ ทุกคนก็จะพูดเปลี่ยนไปจากเดิม นั่นคือฟุตบอล คุณต้องจัดการให้ได้ เราอยู่ในสถานการณ์ดีสุดในรอบ 10 หรือ 15 ปีล่าสุด ดังนั้นเราจึงต้องสนุกกับมัน และพยายามทุ่มเทให้เต็มที่ กุนซือคนเก่งแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ระบุ



ขอบคุณเนื้อข่าวจาก siamsport




 






 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์