ฮูเปียกระตุ้นเพื่อนถ้าหวังแชมป์ต้องชนะ

ซามี่ ฮูเปีย ปราการหลังจองเก๋าประจำทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาแนะนำเพื่อนร่วมทีม ถ้าหวังถึงแชมป์ลีกในซี่ซั่นนี้ ก็ต้องโชว์ฟอร์มสุดยอดออกมาเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ในทุกนัด และยอมรับไม่มีอะไรจะแฮปปี้เท่ากับได้มายึดในตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง

ซามี่ ฮูเปีย เซนเตอร์แบ็กจองเก๋า ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ของเวทีพรีเมียร์ ลีก ได้ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้มีความกระตือรื่อร้นออกมาพร้อมกับเค้นฟอร์มสุดยอดออกมา เพื่อหวังที่จะเป็นแชมป์ จะต้องเก็บชัยชนะมาให้ได้ และลั่นปากบอกว่ามีความสุขมากที่กลับมาเรียกฟอร์มเก่งยึดตำแหน่งตัวจริงได้


ถึงแม้ว่า จ่าฝูงจะเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังโชว์ฟอร์มอันร้อนแรง และรังตำแหน่งจ่าฝูงตอ่ไปอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ ดาวนักเตะวัย 35 ปีรายนี้ถึงกับต้องออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้พยายามเก็บคะแนนให้ได้ทุกนัด โดยกล่าวว่า"ถ้าคุณอยากคว้าแชมป์ คุณจำเป็นต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ทุกๆ เกม เราอยู่ในอันดับ 3 ซึ่งมันมีความสำคัญมากจริงๆ"

และเจ้าตัวออกมายอมรับว่สุดที่จะมีความสุขที่กลับมายึดตำแหน่งตัวจริง อีกครั้งหนึ่ง โดยกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ตอนนั้นผมเล่นแย่มาก บางครั้งผมต้องนั่งดูเกมที่บ้าน บางครั้งผมก็ไม่ได้ติดทีม นักเตะทุกๆ คนอยากลงสนามทั้งนั้น แม้ผมจะอายุขนาดนี้ ผมก็ยังสนุกกับการได้ลงเล่นทุกๆ นัด"



"แต่ผมต้องรักษาการทำงานหนักต่อไป  และเมื่อผมได้โอกาสลงเล่น ผมต้องพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ นั่นเป็นสิ่งเดียวที่คุณต้องทำ ตอนนี้ผมมีความสุขจริงๆ เพราะผมได้ลงเล่นบ่อยครั้งในช่วงที่ผ่านมา ผมสนุกกับการได้เล่นอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลานี้มาก" ปราการหลังตัวสำคัญ กล่าวปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์