หงส์มีหวัง ออเรลิโอ ยันย้ายหนีค้างคาวแน่

หงส์มีหวัง "ออเรลิโอ" ยันย้ายหนีค้างคาวแน่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 เมษายน 2549 01:27 น.

หงส์แดง ลิเวอร์พูล มีเปอร์เซนต์ในการได้ตัว ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ๊กซ้ายชาวบราซิเลี่ยน มาเสริมทัพเพิ่มมากขึ้น เมื่อนักเตะออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าจะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น เมสตาย่า สเตเดี้ยม แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ทีมดังในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้แล้วว่าได้คุยกับ ฮวน ฟิกเกอร์ เอเยนต์ส่วนตัวของ ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ๊กซ้ายของ บาเลนเซีย ทีมแกร่งใน ลาลี กา สเปน เรียบร้อยแล้ว โดยอดีตนักเตะ เซา เปาโล สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากสัญญาจะสิ้นสุดลงพอดี

ล่าสุด ออเรลิโอ ออกมายืนยันว่าได้ปฎิเสธสัญญาฉบับใหม่และจะย้ายออกจากถิ่น เมสตาย่า สเตเดี้ยม แน่นอนแล้ว ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ทั้งสิ้นในตอนนี้ แต่ผมแน่ใจว่าบางสิ่งจะต้องเกิดขึ้น มีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามาแต่ว่าพวกเขาก็ยังไม่แสดงตัวออกมาแบบร้อยเปอร์เซนต์

เมื่อประธานเข้ามาคุยกับผมๆ ก็ได้บอกเขาถึงการตัดสินใจไปแล้ว สโมสรมีความพยายามจะรั้งตัว แต่ผมไม่ได้คิดเรื่องที่จะอยู่กับ บาเลนเซีย ต่อไปอีกแล้ว ออเรลิโอ เผย

ออเรลิโอ มีลุ้นติดทีมชาติบราซิล ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมัน ในช่วงกลางปีนี้ แต่ในทีม บาเลนเซีย ตำแหน่งแบ๊กซ้ายของเขาถูกจับจองโดย เอมิเลียโน่ โมเรตติ และ อมาเดโอ คาร์บอนี่ ครั้นจะขึ้นไปเล่นปีกซ้ายก็ถูกรัศมีของ บิเซนเต้ บดบัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์