คีนยันไม่ย้ายหนีหงส์แน่

นับตั้งแต่ย้ายเข้ามาสู่รั้ว แอนฟิลด์ ด้วยราคาค่าตัวมหาศาลจำนวน 20 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาสำหรับกองหน้าชาวไอริชวัย 26 ปี ร็อบบี้ คีน ที่ตอนนี้บรรดาสื่อมวลชนในอังกฤษต่างพากันจับตามองกันอย่างมากทีเดียวหลังจากโชว์ฟอร์มบู่กับลิเวอร์พูลจนมีข่าวลือออกมาโดยตลอดถึงโอกาสที่จะถูกปล่อยตัวออกไปจากทีม

ล่าสุดกองหน้ารายนี้ได้ออกมายืนยันกับทาง Daily Mirror โดยตัวเองมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์และพร้อมที่จะสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงเพื่อที่จะได้กลับมาลงเล่นอีกครั้งหลังจากในช่วงที่ผ่านมา ราฟาเอล เบนิเตส จัดการดร็อปออกไปจากทีมชุดใหญ่

ร็อบบี้ คีน กองหน้าชาวไอริชของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางหนังสือพิมพ์ของอังกฤษอย่าง Daily Mail
ตอนนี้ผมมีความสุขดีที่ได้มาค้าแข้งกับทีมที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ ลิเวอร์พูลเป็นสโมสรที่ผมตามเชียร์มาโดยตลอด ตอนที่พวกเขาสนใจที่จะดึงตัวพร้อมมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ทีผ่านมาผมไม่มีความลังเลใจเลยแม้แต่น้อย ผมคิดว่าการย้ายเข้ามาที่นี่จะช่วยให้ผมประสบความสำเร็จและคว้าแชมป์มาครองได้มากมาย แม้ว่าตอนนี้ตัวผมเองจะฟอร์มไม่ดี แต่ผมก็ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกไปค้าแข้งที่อื่น เนื่องจากยังคงต้องการค้าแข้งที่นี่และต้องการที่จะแย่งตำแหน่งตัวจริงกลับคืนมา

สื่อในอังกฤษฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางตัวกองหน้าชาวไอริชรายนี้กำลังได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องจากบรรดาสโมสรคู่แข่งในลีกอย่าง เรือใบสีฟ้า
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ สเปอร์ ที่ต้องการจะดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปเสริมทีม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์