สู้!หัวขิงลั่นไม่ผิดเจอกันที่ศาลหนสองมีค.

สู้!หัวขิงลั่นไม่ผิดเจอกันที่ศาลหนสองมีค.


ขึ้นโรงขึ้นศาลกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับคดีอื้อฉาวของสตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ขวัญใจเดอะค็อป โดยเจ้าตัวได้ออกมาขอสู้คดีเต็มที่และยืนยันว่าตนเองไม่มีความผิดแต่อย่างใด


เรื่องสุดช็อกดังกล่าวเกิดขึ้นหลังเกมที่ลิเวอร์พูลไล่ถล่มนิวคาสเซิ่ลไป 5-1 เมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยหลังจากจบเกมนั้น “สตีวี่จี” ได้ออกไปท่องราตรีที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งในเมืองเซาธ์พอร์ต ไม่ไกลจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ และมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับมาร์คัส แม็กกีย์ ดีเจหนุ่มวัย 34 ปี ก่อนฟันศอกใส่เต็มๆ ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ตั้งข้อหากับกัปตันทีมลิเวอร์พูล พร้อมกับ จอห์น โดแรน และ เอียน สมิธ ซึ่งมีส่วนกับคดีทำร้ายร่างกายครั้งนี้เช่นกัน

ซึ่งโทษที่โดนระวางไว้ก็แรงถึงขั้นจำคุกถึง 5 ปีเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม วันนี้ในวันพิจารณาคดี เจอร์ราร์ดวัย 28 ปี ออกมาจากรถคันสีดำด้วยสีหน้าไม่ยิ้มแย้ม แต่มั่นใจเต็มที่ พร้อมก้าวเท้าฉับๆเดินขึ้นศาลไปอย่างรวดเร็ว โดยมีผู้สื่อข่าวและช่างภาพตามถ่ายรูปกันเนืองแน่น

เมื่อเข้ามาในศาล กัปตันสตีวี่ ได้บอกชื่อ และที่อยู่ หลังจากนั้นเขาได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยริชาร์ด กรีน ทนายของเจอร์ราร์ด ได้ขอให้เลื่อนการพิจารณาคดีออกไปก่อน และจะกลับมาขึ้นศาลอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 20 มีนาคม ในเดือนหน้า ซึ่งเป็นหนึ่งวันก่อนหน้าเกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญกับแอสตัน วิลล่าด้วย

ซึ่งทางด้านนิค เอฟแวนส์ อัยการได้แจ้งว่า ผลการตัดสินคดีจะมีขึ้นในวันที่ 3 เมษายน โดยจะใช้เวลาพิจารณาข้อมูลหลักฐานต่างๆและรูปคดีเป็นเวลา 10 สัปดาห์

ส่วนทางด้านเอฟเอ ได้ออกมาเผยว่าจะรอดูสถานการณ์ต่อไปเรื่อยๆก่อน เพราะการพิจารณาคดียังมีขั้นตอนอีกมากมาย







เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์